Bạn bắt được bao nhiêu tín hiệu Bảo Bình thích bạn? Không cẩn thận là lỡ mất ngay

| 6K|g.infinite
Khi gặp phải tình yêu, những người thuộc cung Bảo Bình thường trông bình thản. Họ không thích thể hiện tình yêu của mình quá nhiều. Họ nghĩ rằng làm như vậy hơi mạo hiểm. Họ thường có một sự điềm tĩnh khét tiếng trong vấn đề này. Đối với nhiều người, họ không Không thấy rằng Bảo Bình thích họ mà chỉ coi đó là tình bạn. Vậy bạn biết được bao nhiêu về tín hiệu rung động của Bảo Bình?

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%201.3/0a307fb224a3300d96aa81fcc2e40207.png


01 Bảo Bình trông như thế nào khi yêu?
Những người thuộc cung Bảo Bình thường có "khoảng cách" nhất định đối với tình yêu, họ có thể rất mong chờ tình yêu nhưng khi lần đầu bắt gặp tình yêu, họ thường có tâm lý "bài xích". Tâm lý này khiến Bảo Bình không muốn thừa nhận ngay nhịp đập trái tim của họ, hoặc gấp gáp mong muốn được gần gũi hơn, có thể nói rằng họ có xu hướng áp dụng thái độ lảng tránh, lấy bất biến ứng vạn biến, đầu tiên là tiếp cận đối phương dưới danh nghĩa bạn bè, rồi sẽ hành động sau khi hiểu rõ.
Nói chung Bảo Bình không bày tỏ tình cảm một cách rõ ràng, tình yêu của họ thường bắt đầu từ bạn bè, kể cả khi đối phương nghi ngờ thì họ vẫn có thể bình thản, mặt không đổi sắt vào cả những thời điểm quan trọng. Tim không đập, thực sự là họ rất biết cách nhịn, đa phần trong quá trình này, họ sẽ xem đối phương dành cho họ bao nhiêu tình cảm, và sau đó thực hiện bước tiếp theo.
Trong nhiều trường hợp, tình yêu và sự ở bên nhau của Bảo Bình tách rời với nhau. Chưa chắc vì yêu một ai đó mà họ muốn hẹn hò. Cũng chưa chắc họ hẹn hò là vì họ thực sự yêu ai. Xu hướng tách biệt này cũng có thể đại diện cho bản chất xa lánh của Bảo Bình.
Tuy nhiên, dù là tình huống nào thì Bảo Bình cũng có thể chấp nhận được, không có một chút miễn cưỡng nào cả, họ phải suy nghĩ thấu đáo trong lòng rồi mới thực sự hành động. Nhưng không thể phủ nhận rằng, thực ra Bảo Bình đều khao khát sự tồn tại của “người bạn tâm hồn”, họ cũng muốn tìm một người đủ hiểu mình, đủ thông cảm cho mình, vì họ thầm khát vọng điều độc đáo. Có như vậy họ mới cảm thấy mình khác với số đông, họ khát vọng một người tri kỷ.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%201.3/9eb92ce69e255548f5af9c9020afee2f.png


02 Dấu hiệu Bảo Bình rung động là gì?

1. Chỉ có mỗi bạn trong mắt họ, luôn dõi theo bước chân bạn.
Khi Bảo Bình đã có một người trong lòng thì dù có che giấu ngoại hình như thế nào đi chăng nữa thì họ vẫn luôn không tránh khỏi việc theo đuổi một người, trong mắt họ chỉ có người kia thôi, có thể họ bề ngoài chỉ thể hiện đó là sự trân trọng dành cho một người bạn, nhưng bạn sẽ cảm thấy họ có quá nhiều sự quan tâm đến bạn, và nó đã vượt ra ngoài phạm vi bạn bè. Có thể mọi cử động của bạn dù buồn hay vui đều không thể thoát khỏi mắt họ. Họ thậm chí sẽ chủ động nói ra một số phản ứng của bạn, như thể họ có một đôi mắt “mọc” sau lưng bạn.
2. Quen chia sẻ mọi thứ về họ với bạn
Bảo Bình thường thích chia sẻ mọi thứ về bản thân với những người họ thích, vì họ vẫn muốn những người họ thích biết nhiều hơn về bản thân, lịch trình của họ ra làm sao, họ có suy nghĩ, quan điểm gì, và chuyện gì đã xảy ra với họ gần đây. Họ chủ động chia sẻ, sẵn sàng công khai cuộc sống của họ trước mặt những người họ thích.
3. Thường chủ động tìm bạn
Nếu bạn không liên lạc nhiều với Bảo Bình nhưng họ vẫn chủ động đến tìm bạn hết lần này đến lần khác thì có nghĩa là trong lòng họ đã có vị trí của bạn, nhưng họ không muốn nói ra.
Thực tế, họ tìm bạn chỉ vì nhớ bạn, về mặt này, Bảo Bình có sự dè dặt nhất định, nhưng sẽ giả vờ như cảm giác của bạn bè, bạn sẽ cảm thấy họ có vẻ rất chủ động với bạn, ngay cả khi bạn chẳng mấy để tâm đến họ, thì họ vẫn thường nghĩ đến bạn.

Bài viết theo "chiêm tinh gia Anda" - mang tính giải trí


[ tính cách 12 cung hoàng đạo, tính cách Bảo Bình, Bảo Bình ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...