Bạn có tin vào tình bạn giữa nam và nữ? (Con trai trả lời)

| 222|cobekiquac_92
Câu trả lời thứ nhất

Bạn thân là con trai! Hừm, khi bạn gái bạn cảm thấy cô đơn, mà bạn không thể giúp cô ấy nguôi ngoai đi phần nào, thì anh ta sẽ giúp cô ấy lấp đầy khoảng trống đó đấy người đồng chí ạ. Còn khi bạn gái bạn cảm thấy “trống rỗng về thể xác” mà bạn lại không đủ sức, thì anh ta sẽ giúp bạn luôn đấy, thậm chí còn tặng luôn cho đồng chí một hộp “ba con sói” luôn. Đấy, thế là giải quyết được tình hình. Bạn thấy vui, cô ấy cũng vui luôn.

Tôi có 1 người bạn làm trong ngành thẩm mỹ, trong công ty, cái gì cũng thiếu nhưng phụ nữ lại chẳng thiếu. Trong cả đám phụ nữ, thì có 2 thằng đực rựa, nhưng trong số họ lại có người chuyên chơi với đàn bà, con gái. Anh ta còn thẳng thắn nói anh ta là Gay cơ. Sở thích của anh ta là tập thể dục và cùng chị em nói chuyện. Nếu tất cả các chàng trai đều đi gym để có cơ bắp sáu múi vạm vỡ, thì anh ta lại “bụng phẳng teo, vòng eo mèo”. Nếu trong công ty có chị em nào gặp vấn đề về tình cảm, đều được anh ta tìm đến an ủi như chị em ruột thịt.

Cách anh ta hay an ủi chị em chính là rủ đi bar uống rượu giải sầu, Cách đây không lâu, một cô gái đồng nghiệp của anh ta (là cô A) cùng bạn trai của cô ấy cãi nhau rất to, hai người họ suýt chút nữa thì chia tay. Anh giai hay chơi với các chị em phụ nữ thấy vậy, ngay lập tức biến thân thành bạn thân thiết của người phụ nữ kia, mời cô ấy đi uống rượu. Uống rượu xong, hai người lại rủ nhau vào khách sạn “nói chuyện tiếp” và cùng đo đạc “bụng phẳng teo, vòng eo mèo” với nhau.

//static.kites.vn/upload//2021/13/1617469001.9553489b05c2ef577c62aea738a234a1.jpg


Sau ngày hôm đó, khi bạn trai của cô gái kia thức dậy liền phát hiện có điều gì đó không đúng cho lắm, nhìn quanh thì thấy cái cây chết khô từ bao đời lại được tưới nước, chăm sóc kỹ càng. Sau đó, anh ta cảm thấy hơi đói bụng, nghĩ đến bữa sáng, thì khi mở cửa tủ lạnh ra thấy bên trong đầy đủ rau xanh: cần tây, tỏi, rau mùi, cải dầu,...Đang trong lúc bối rối, thì tin tức cô bạn gái và người bạn thân thiết là con trai của cô ấy truyền tới. Thế là anh ta tức điên lên đi tìm cô A và tên kia, thì anh ta đã tìm đến cửa nhà trịnh trọng nói: “Anh từ sau đối tốt với cô ấy một chút, ngay cả nốt ruồi trên mông cô ấy anh còn không biết?”.

Đấy, nói tóm lại thế này nhé, nếu bạn gái tôi mà có bạn thân là con trai thì tôi tán thành thôi (cười cười). Nhưng tiếc là cô ấy không có. Hê hê.

Câu trả lời thứ hai,

Bạn thân là con trai?
Trời đất, đây là sinh vật đáng sợ nhất quả đất luôn ý.

//static.kites.vn/upload//2021/13/1617469037.b90a3dca4a04a885ae66c132eca05b5c.jpg


(Người đọc hãy đội sẵn mũ và nghe lời kể này đi)
Trên thực tế, thì bạn gái tôi có vài người bạn thân nam. Tôi thấy họ đều hào phóng và tốt bụng. Vì tôi thường xuyên làm việc đêm, mà bạn gái tôi lại hay sợ bóng tối, nên ít khi cùng cô ấy về nhà. Nên là mấy ông con trai kia sẽ thay phiên nhau giúp tôi. Mỗi sáng khi về nhà, thấy bạn gái tôi hồng hào, trắng trẻo, khỏe mạnh và mấy ông con trai kia thì ông nào ông nấy tiều tụy, tôi thấy làm vui mừng. Hẳn là họ đã thức cả đêm trông cô gái của tôi đây mà. Thật biết ơn nhóm con trai đó.

Bài viết theo Zhihu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...