Bạn gái cũ tố Kim Seon Ho bị công kích dữ dội: "Cô cũng có phần sai, tại sao lại hủy hoại sự nghiệp của anh ấy?"

| 16K|YanKees
Mới đây, sau khi bị bạn gái cũ vạch trần bộ mặt thật là kẻ tệ bạc lừa dối trong tình yêu, Kim Seon Ho đã đăng bài thừa nhận tất cả lỗi lầm và không có một lời giải thích.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634782839.7977535e0dd7c3a9ee90c6215d958d6b.jpg

Ngay sau tâm thư xin lỗi của nam diễn viên, cô gái A đã thông báo sẽ xóa bài đăng tố cáo bạn trai cũ và chấp nhận lời xin lỗi của anh, song song đó cô còn chia sẻ thêm rằng chuyện đi đến nước này bởi do "hai người đã có quá nhiều hiểu lầm", và mong cộng đồng mạng hãy ngừng lan truyền những thông tin sai lệch. Đáng nói, A vẫn đang chịu sự công kích dữ dội từ một bộ phận fan của Kim Seon Ho, vì họ cho rằng trong chuyện này khi quyết định "bỏ đi đứa bé", cô cũng là người phải chịu một phần trách nhiệm, vậy nhưng lại đổ hết mọi tội lỗi lên đầu bạn trai.

https://static.kites.vn/upload//2021/42/1634687966.4b6a94d5595a58dad001fdaf3ad35c96.jpg

A từng khẳng định cô không hề muốn bỏ đứa bé, nhưng vì quá yêu và bị lung lay bởi những lời thuyết phục của Kim Seon Ho, rằng việc sinh con sẽ khiến anh chịu khoản đền bù hợp đồng quá lớn, ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, khiến anh cạn dần tình yêu thương với hai mẹ con, A đã quá lo sợ mất đi người yêu nên chọn Kim Seon Ho thay vì đứa trẻ, đổi lấy là kết cục "cá chết lưới rách" như hiện tại của hai người.

Một số cư dân mạng khác đã ra mặt bênh vực, cho rằng A không hề sai gì mà chỉ là nạn nhân trong sự việc, còn nhấn mạnh fan Kim Seon Ho nên thấy biết ơn vì cô đã kiên nhẫn chờ cho bộ phim Điệu Cha Cha Cha Làng Biển phát sóng trọn tập cuối rồi mới lên bài, như một động thái bớt đi phần nào thiệt hại cho đoàn phim và tránh gây ảnh hưởng đến những diễn viên khác bởi họ không hề liên can. Netizen hết lời khen ngợi A là một cô gái có tri thức, thấu hiểu lễ nghĩa và biết nghĩ cho người khác, cô chỉ sai vì đã trót yêu phải người đàn ông không nên yêu.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634782839.c31987501db51aeb2b855e3dae261c80.jpg

Song song đó, thông qua đội ngũ luật sư của mình, A cho biết sẽ tiến hành khởi kiện những người tự ý tung thông tin cá nhân của cô lên mạng bao gồm tên, tuổi, nghề nghiệp và nhiều hình ảnh khác. A cũng sẽ không bỏ qua cho những kẻ buông lời miệt thị, xúc phạm, thậm chí những bình luận đe dọa đến tính mạ.ng cô. Một số người qua đường cho rằng A vì tiền nên mới ép Kim Seon Ho đi đến bước này, nhưng có vẻ họ không biết A xuất thân là con nhà giàu có, bản thân cô cũng sở hữu sự nghiệp kinh doanh đáng nể, quá khứ còn từng là phát thanh viên đài truyền hình, ngay từ lúc yêu nhau Kim Seon Ho căn bản không thể so gia thế với cô, vậy nên chuyện A vòi tiền nam diễn viên là điều vô căn cứ.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...