Bạn gái mới công khai ngọt ngào với Huỳnh Hiểu Minh trên livestream, Cnet “mỉa mai” là bản sao Angelababy

| 553|Doccocaubai
Là một trong những ngôi sao hàng đầu xứ Trung, đời tư của Huỳnh Hiểu Minh luôn là chủ đề thu hút sự chú ý. Cụ thể mới đây, Huỳnh Hiểu Minh cùng bạn gái mới Diệp Kha đang là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên Weibo.

https://static.kites.vn/upload/2022/30/8355a91888b1b8de8d891d84dd7ceabb.jpg

Được biết sự việc bắt đầu khi Diệp Kha mới đây vừa có buổi phát sóng trực tiếp, trong lúc đang livestream thì nhận được cuộc gọi đến được cho là của Huỳnh Hiểu Minh. Trong lúc trò chuyện qua điện thoại, bạn gái tin đồn của tài tử Tân Bến Thượng Hải liên tục gọi đối phương là “chồng”, đồng thời cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm như liên tục nói “Chồng ơi, em yêu anh”, “Em yêu chồng”, “Yêu anh nhiều”, “Tạm biệt chồng”... Được biết khi cư dân mạng để lại bình luận hỏi có phải vừa nhận được điện thoại từ Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha chỉ gián tiếp đáp lại đang chơi trò chơi nói thật hay mạo hiểm” mà không trực tiếp phủ nhận, khiến dân tình càng tin chắc đối phương chính là Huỳnh Hiểu Minh.

https://static.kites.vn/upload/2022/30/1e3f018bfa0e4c7ca3167f9196a1c836.jpg

Ngay sau khi tin tức bùng nổ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cũng để lại nhận xét gu bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh từ trước đến như hầu như vẫn không thay đổi, đều chỉ thích mỹ nữ. Đặc biệt cũng có không ít ý kiến cho rằng Diệp Kha có nét rất giống vợ cũ anh chàng là Angelababy, có thể được xem như bản sao của Angelababy nhưng có điều không xinh bằng. Mặc dù người trong cuộc vốn chưa từng lên tiếng, song những chủ đề xoay quanh đời tư của Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn thu hút rất nhiều thảo luận từ cộng đồng mạng.

https://static.kites.vn/upload/2022/30/bb8c9d0f0e769c1e311bfbc7bc870c8a.png

Trước đó hồi tháng 5 năm 2022, tài tử Cẩm Tú Duyên cùng nàng hotgirl xứ Trung từng vướng phải tin đồn hẹn hò khi được bắt gặp thường xuyên check-in tại cùng địa điểm, ở cùng một khách sạn, có nhiều hình ảnh cùng chung góc máy, và túi của Diệp Kha cũng được phát hiện trên xe của Huỳnh Hiểu Minh. Cũng từ đó Huỳnh Hiểu Minh cũng nhiều lần bị soi “hind” hẹn hò cùng bạn gái tin đồn, song đến nay anh vẫn một mực giữ im lặng trước loạt tin đồn.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...