Bạn hiểu được bao nhiêu về tính dễ tổn thương của Sư Tử?

| 325|tranhvi
Bạn hiểu được bao nhiêu về tính dễ tổn thương của Sư Tử?

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THUC%20-%2023.2/4601a829140f13fb4883a437bb299db4.jpg


Thông thường, chúng ta thường quen đánh giá tính cách của một người từ bề ngoài. Ví dụ, nếu gặp một người nhìn bề ngoài yếu ớt, chúng ta có thể tự nhiên cảm thấy rằng trái tim của người này cũng yếu hơn và cần được bảo vệ.
Và nếu bề ngoài một người lạc quan và vui vẻ hơn, chúng ta có thể nghĩ rằng bản chất họ là một người như vậy. Ngay cả khi đối mặt với khó khăn và khủng hoảng, họ luôn có thể đối mặt với chúng. Không cần người khác an ủi và giúp đỡ.
Nhưng trên thực tế, bề ngoài chỉ là vẻ bề ngoài, nhiều lúc chúng ta cần phải nhìn thấu tính cách bên trong của một người qua bề ngoài của họ, thấu hiểu nội tâm họ thì mới có thể kết thân được với người này.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THUC%20-%2023.2/7acf2a549fef63de4a2a9ec5d2e76a14.jpg


May mắn thay, khi đối mặt với Sư Tử, phần đông mọi người đều sẽ cảm thấy người thuộc cung Sư Tử đều mạnh mẽ, cứng cỏi, lúc nào cũng có thể thể hiện khía cạnh mạnh mẽ của mình. Dù đối mặt với khó khăn hay khủng hoảng, Sư Tử đều rất bình tĩnh, có thể giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh và lý trí, không dễ dàng bỏ cuộc, không cúi đầu trước người khác.
Vì vậy, người ta tin rằng chòm sao này cũng có một trái tim rất mạnh mẽ, nhưng thực tế, trái tim mong manh và dễ vỡ của họ mới là điều mà hầu hết mọi người cần phải hiểu và nhìn thấu.

Họ ngụy trang với vẻ ngoài mạnh mẽ.
Chúng ta luôn biết rằng Sư Tử là một người có lòng tự trọng tương đối cao, luôn giữ thể diện. Vì vậy, việc họ cúi đầu nhận thất bại là điều gần như không thực tế. Nhiều khi, họ luôn ngụy trang bằng vẻ ngoài mạnh mẽ, và họ cũng đã quen với việc họ là toàn năng trong mắt người khác.
Nhưng loại sức mạnh này suy cho cùng cũng chỉ là ngụy trang, đêm tàn, khi chỉ có một mình, Sư Tử có thể chọn cách tháo bỏ mặt nạ ngụy trang, thổ lộ trái tim mong manh của mình, có thể xem là lúc bản thân họ nghỉ ngơi. Dù sao giả vờ trong một thời gian dài, ai cũng đều mệt mỏi.


https://static.kites.vn/upload/2021/08/THUC%20-%2023.2/ce69b39c7b5b0673c2a69d4dde4c2e43.jpg


Sự dễ bị tổn thương của Sư Tử:

1. Rất dễ tự ti chỉ bởi vì một câu nói.
Theo đánh giá của nhiều người, Sư Tử luôn là người có chủ nghĩa cá nhân mạnh mẽ, chỉ có họ là trung tâm của thế giới, còn những người khác là để làm nền. Nhưng trên thực tế, cách thể hiện này bắt nguồn từ một loại tâm lý lo lắng và tự ti, đôi khi không có nơi để họ dựa vào hoặc cảm thấy thoải mái, Sư Tử rất dễ trở nên bất an.
Đôi khi đó có thể là khi họ tiếp xúc với người khác, những lời đơn giản từ người khác có thể dễ dàng khơi dậy mặc cảm tự ti của họ. Vì vậy, Sư Tử không mạnh mẽ như bạn thấy, và cũng không phải chuyện gì cũng làm được. Họ cũng cần được quan tâm, chăm sóc và bảo vệ.

2. Tâm trạng thất thường là do thiếu cảm giác an toàn.
Nhiều người luôn nói rằng họ không thể hình dung được tính cách của Sư Tử, bởi vì họ luôn buồn giận thất thường, có thể họ mới đó vẫn đang trò chuyện vui vẻ, rồi đột nhiên họ nổi nóng ngay sau đó.
Nhưng vào lúc này, thường là bởi vì ai đó đã chạm đến giới hạn không thể chạm vào. Nói cách khác, nó mang lại cho họ cảm giác khủng hoảng và cảm giác này vốn xuất phát từ một loại tự bảo vệ, có thể Sư Tử đã chọn sử dụng phương thức ít thích hợp hơn để bảo vệ bản thân. Nhưng trên thực tế, Sư Tử càng nóng tính thì càng dễ bị tổn thương.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THUC%20-%2023.2/adcd51f265b7d6e5bb90d1c4c198e3d5.jpg


3. Họ càng yêu ai đó, họ càng cảm thấy bất an.
Tuy bề ngoài họ thể hiện như bắt buộc phải đạt được nhưng trên thực tế thái độ ấy chỉ là để bản thân đỡ mất mặt, chứ không phải là họ thực sự nắm chắc.
Giống như khi đối mặt với người mình thích, Sư Tử có thể không dám chủ động tiến tới, không dám chủ động bắt chuyện. Và nếu đủ may mắn để bắt đầu một mối quan hệ, Sư Tử vẫn không thể buông bỏ trái tim đang bất an của mình, yên tâm yêu đương.
Bởi vì càng yêu một ai đó, họ sẽ càng trở nên bất an, sợ người kia rời bỏ, sợ mình không được đền đáp xứng đáng, sợ mình sẽ bị tổn thương.

4. Có một mặt rất dịu dàng bên trong con người họ.
Trên thực tế, sau khi bạn đã hiểu rõ về Sư Tử, bạn sẽ thấy rằng bất kể họ có tính khí tồi tệ đến mức nào, hay nói ra lời tổn thương đến mức nào, nhưng sau khi cho họ một thời gian để tiêu hóa cảm xúc, họ đã hết giận. Sau đó, mặc dù không thể chờ đợi sự chủ động xin lỗi của họ, nhưng họ có thể nhún nhường và chủ động cầu hòa. Vì vậy, lúc này không khó để nhận ra rằng thực ra trong lòng họ là một người tương đối trẻ con, tuy nóng nảy nhưng họ cũng có một chút dịu dàng. Rốt cuộc vẫn là họ không muốn quan hệ giữa hai người vì thế mà trở nên xa lạ, sợ bạn rời bỏ hắn mà đi.
Vậy nói đến những gì liên quan đến tính cách của Sư Tử, bạn hiểu được bao nhiêu về họ?

Bài viết sưu tầm từ qq - mang tính chất tham khảo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...