Bạn thân tiết lộ Miley Cyrus hôn bạn gái chỉ là miễn cưỡng, chỉ trích Liam Hemsworth say mê tiệc tùng

| 1K|hai2an
Ấn tượng đầu tiên của nữ ca sĩ Miley Cyrus mang lại người khác là một cô nàng hoang dã hào sảng phóng túng, nhưng bạn của cô lại cho biết ngoài đời, cô thường hay tranh cãi với Liam Hemsworth vì cuộc sống tiệc tùng của anh.

//static.kites.vn/upload//2019/33/1565848838.93ce42462145c3d369b14b1d232cfe91.jpg


Một người bạn chung của Miley và Liam cho biết: “Ai cũng cho rằng vấn đề nằm ở Miley không chín chắn lại rất thích tìm thú vui, Liam chỉ là một người đàn ông yêu thể thao thích vùng vẫy sóng nước, nhưng thực ra không phải vậy. Liam và bạn bè một khi mở tiệc đều sẽ rất điên, Miley cảm thấy anh ấy nên trưởng thành rồi.”

Một người bạn của Miley cũng nói rằng, tính cách của Liam phức tạp hơn vẻ “cực kỳ dễ tính” mà người ngoài nghĩ, lúc nắng lúc mưa, buồn vui thất thường. “Khi anh ấy không vui, cô ấy luôn cố gắng quan tâm chăm sóc, nhẫn nhịn rất cực khổ. Điều đó cũng trở thành gánh nặng đè lên tình cảm của hai người họ. Anh ấy sẽ nổi trận lôi đình với cô ấy, cũng ghét việc họ bị quan tâm.” Bạn bè cho rằng việc Miley công khai hôn Kaitlynn Carter trong chuyến du lịch nghỉ mát ở Ý cũng là vì bị tổn thương sau khi chia tay. “Cô ấy thật sự muốn tìm niềm vui nên mới cố gượng cười, dù có thừa nhận hay không, nhưng thật sự là cô ấy muốn khích Liam, vì cô ấy đã bị tổn thương.”

Trước đó có báo đưa tin rằng Miley “rất cố gắng muốn níu kéo” cuộc hôn nhân với Liam: “Cô ấy muốn tiếp nhận phụ đạo tâm lý, muốn ở một nơi lành mạnh và có thể tập trung tinh thần.” Thái độ phản truyền thống đối với hôn nhân của Miley cũng là một trong những nguyên nhân gây ra sự bất hòa giữa cô và Liam: “Anh ấy muốn cô ấy có sự nghiệp và công việc riêng, nhưng cũng muốn có một người vợ biết ở nhà nấu ăn chăm con.”

Miley và Liam quen nhau vào năm 2009 nhờ bộ phim The Last Song. 10 năm sau đó, hai người đã chia tay và tái hợp rất nhiều lần, trận hỏa hoạn ở Woolsey vào năm ngoái đã thiêu cháy tổ ấm tình yêu của họ ở Malibu, nhưng đồng thời cũng đốc thúc cho hôn sự của cặp đôi này. Cuối năm ngoái, hai người kết hôn tại nhà ở Franklin, nhưng tiếc là hôn nhân chỉ kéo dài tám tháng. Năm 2015, Miley từng thừa nhận mình là người lưỡng tính, hôn nhân không hợp với tính cách của mình. Nhưng bạn bè của cô vẫn cho rằng cô và Kaitlynn Carter chỉ là vui chơi nhất thời chứ không phải thật.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...