"Bạn trai tôi là hồ ly" đang đến hồi kịch tính, fan thấp thỏm chờ đợi trận đấu lớn giữa Lee Dong Wook và Kim Bum

| 776|cobekiquac_92
Câu chuyện sắp trở nên căng thẳng hơn trong nửa sau của bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly.

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly là một bộ phim tình cảm hành động giả tưởng với sự tham gia của Lee Dong Wook trong vai cửu vĩ hồ Lee Yeon và Jo Bo Ah trong vai nhà sản xuất Nam Ji Ah, những người bị mắc kẹt trong một vụ án bí ẩn liên quan đến Imoogi (Lee Tae Ri), một quái thú rắn trong hình dạng con người.

Bộ phim của đài tvN đã thu hút người xem ở mọi lứa tuổi với cốt truyện mới lạ và dàn diễn viên tuyệt vời. Dưới đây là ba điểm chính sẽ làm tăng thêm sự thú vị cho Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly.

1. Tương lai của Lee Yeon Và Nam Ji Ah

Lee Yeon và Nam Ji Ah có một khởi đầu không mấy suôn sẻ, nhưng thời gian trôi qua, họ trở nên thân thiết hơn và giờ thì không thể sống thiếu nhau. Tuy nhiên, Nam Ji Ah đã phát hiện ra tiền kiếp của cô là Ah Eum và cách mà Lee Yeon đã giết cô. Cô cho rằng anh đã sử dụng Ah Eum như một vật hy sinh, và sự hiểu lầm đã khiến họ xa nhau hơn. Lee Yeon đã không giải thích sự thật cho cô vì sợ rằng lịch sử sẽ lặp lại. Tuy nhiên, Nam Ji Ah đã phát hiện ra mối liên hệ của cô với Imoogi, và để mọi chuyện trở nên phức tạp hơn, cuối cùng cô đã phải gánh chịu vụ tai nạn xe hơi định mệnh từ 21 năm trước. Giờ đây, khán giả phải chờ xem Lee Yeon sẽ giải cứu cô như thế nào và số phận của họ sẽ ra sao.

//static.kites.vn/upload//2020/45/1604405979.97653d01876e603c4be2e986123d6bdf.jpg


2. Tình anh em giữa Lee Yeon và Lee Rang

Lee Rang (do Kim Bum thủ vai) tin rằng anh trai Lee Yeon đã bỏ rơi mình và khu rừng vì mối tình đầu Ah Eum. Giả định này khiến anh ta phát điên, và cuối cùng anh ta đã giết cả một ngôi làng. Đến lượt mình, Lee Yeon buộc phải đâm Lee Rang, sự phản bội đã biến Lee Rang thành một kẻ đáng sợ. Tuy nhiên, ngay cả anh ta cũng không thể phủ nhận sự thật rằng mình quá gắn bó với anh trai. Bất chấp nỗ lực trả thù bằng cách bắt tay với Imoogi, anh ta đã được dùng làm vật thí nghiệm để tìm ra người mà Lee Yeon trung thành hơn. Cuối cùng Lee Rang bị tấn công bởi một đội quân ác linh ngay trong khu rừng anh bị mẹ bỏ rơi. Ngay khi anh mất hết hy vọng được cứu, Lee Yeon đã đến giải  cứu anh. Liệu hai anh em có thể hòa giải, hay sự ghen tị và kiêu ngạo của Lee Rang sẽ khiến họ xa cách mãi mãi?

//static.kites.vn/upload//2020/45/1604405932.01fba0883b466006ed2ef14f0fe1fe50.jpg


3. Trận đấu lớn của Lee Yeon và Imoogi

Nam Ji Ah trở nên dễ bị tổn thương trước Imoogi sau khi đánh mất hạt hồ ly mà Lee Yeon đã tặng cô cách đây rất lâu. Imoogi đã mọc vảy trở lại và Lee Yeon nhận ra Imoogi đang tiến lại gần họ hơn. Imoogi, người trước đây đã sử dụng cơ thể của Ah Eum để tiếp cận Lee Yeon, đã trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết, khiến người xem bị sốc khi tuyên bố rằng Nam Ji Ah sẽ là cô dâu và vật hy sinh của hắn. Lee Yeon - người có khả năng kiểm soát thiên nhiên và Imoogi - người có kỹ năng đọc suy nghĩ của mọi người, sắp sửa tham gia vào một trận đấu nảy lửa để bảo vệ mong muốn của chính họ.

//static.kites.vn/upload//2020/45/1604405933.7082797e10b25c9889a8aa2c0470611a.jpg


Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...