Bạn trai Tyler Kwon của Jessica bức xúc vì "oan ức" sau tin vỡ nợ, quần áo toàn bán "giá trên trời"

| 2K|Nh0kBj
Vào ngày 28/9, Tyler Kwon - CEO của công ty quản lý đồng thời là bạn trai lâu năm của nữ thần tượng Jessica vừa có phát ngôn chính thức xoay quanh những lùm xùm liên quan đến thương hiệu thời trang BLANC & ECLARE.

Được biết, đây là nhãn hàng thời trang do đích thân Jessica sáng lập vào năm 2014, tuy nhiên gần đây đang vướng vào kiện tụng với số tiền lên đến 6,5 triệu đô la (gần 8 tỷ won). Trả lời tờ MyDaily, Tyler Kwon khẳng định vụ kiện tụng là hết sức vô lý và không công bằng với công ty của anh ta, ban đầu BLANC & ECLARE chỉ vay 4 triệu đô la từ Spectra SPC vào năm 2016 và đều đặn thanh toán nợ theo từng kỳ trong suốt ba năm. Tuy nhiên đến năm 2020, vì ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 nên Tyler Kwon đã thỏa thuận kéo dài thời gian trả hơn so với ban đầu và được bên cho vay đồng ý.

//static.kites.vn/upload//2021/39/1632883256.4d72afc03ddd5be3ec6b3cc645f7a67c.jpg

Đáng nói Spectra SPC sau đó chuyển nhượng khoản nợ cho một đơn vị khác là Joy King Enterprises vào tháng 8 vừa rồi, và phía chủ nợ mới đột ngột yêu cầu BLANC & ECLARE phải trả gấp cả vốn lẫn lãi tổng cộng là 6,5 triệu đô la chỉ trong vòng hai tuần. Bất chấp lời phân trần từ phía Tyler Kwon, khi công ty anh không thể huy động nổi số tiền lớn trong thời gian ngắn như vậy, phía Joy King vẫn quyết định đâm đơn kiện. Tyler Kwon đã xin kéo dài thời gian thêm ít ngày và cam đoan công ty anh có thể thanh toán nhưng vẫn không lay chuyển được phía Joy King. Vị doanh nhân nổi tiếng khẳng định khoản vay này là dùng cho công ty, không phải khoản vay cá nhân của Jessica, và bản thân nữ ca sĩ đã bị tổn thương danh dự rất nhiều sau việc này vì báo chí đưa tin sai sự thật.

//static.kites.vn/upload//2021/39/1632883257.84c86dad7efbc1207372eccee3a79a7d.jpg

Bên cạnh đó, thương hiệu BLANC & ECLARE của hai người gần đây còn bị cư dân mạng đồng loạt chê bai, cho rằng giá bày bán cao hơn nhiều so với danh tiếng của sản phẩm. Một chiếc áo khoác bình thường có giá lên đến 554 USD,  chân váy đơn giản cũng có giá hơn 370 USD, người tiêu dùng cho rằng nếu phải bỏ ra số tiền lên đến mức này, họ sẽ lựa chọn những thương hiệu nước ngoài nổi tiếng hơn BLANC & ECLARE.

Có vẻ như những mẫu thiết kế này đắt tiền vì nó được bán dưới danh nghĩa nghệ sĩ nổi tiếng như Jessica, còn về chất lượng sản phẩm theo như khách hàng là không có gì bắt mắt hay nổi trội. Riêng về chuyện Jessica bị bôi nhọ danh dự liên quan đến scandal vay vốn của BLANC & ECLARE, công chúng cho rằng đây là điều hết sức bình thường, bởi cô dùng danh tiếng của mình để kinh doanh sản phẩm và đại diện thương hiệu, vậy nên khi thương hiệu vướng vào lùm xùm thì gương mặt đại diện như cô hẳn phải chịu vạ lây, không thể "phũi" sạch toàn bộ quan hệ xem như không có gì, tổn thương danh dự là điều tất yếu bởi công ty của cô chậm trả nợ hoàn toàn là sự thật.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...