Bành Tiểu Nhiễm "Băng Tuyết Chi Danh": Xinh tươi như hoa khi thi đấu vẫn bị netizen "ném đá" vì lý do này

| 866|cobekiquac_92
“Băng tuyết chi danh” vừa nhận nhiều lời chê bai từ khán giả vì phân cảnh thi trượt băng nghệ thuật đồng đội của cặp nam nữ chính Lý Băng Hà (Bành Tiểu Nhiễm) và Nghiêm Chấn Hoa (Trần Nhược Hiên) quá “giả trân”.

https://media.giphy.com/media/drj8PAeUdz6SzoPXxj/giphy.gifhttps://media.giphy.com/media/zilwtJXJIjqczs28Wz/giphy.gifhttps://media.giphy.com/media/bZoWj6YrqcejDfztML/giphy.gif

Trong khi các vận động viên trượt băng tham dự kì thi Olympic mùa đông mới đây đều không giấu được nét mặt căng thẳng, đầy tập trung trong những video thi đấu thì Bành Tiểu Nhiễm - Trần Nhược Hiên vẫn gắng giữ hình tượng bằng cách mỉm cười tự tin, thoải mái như đang quay MV quảng cáo. Đáng nói, nhân vật chính của “Băng tuyết chi danh” đang tham gia môn thể thao có cường độ vận động cao, khó có thể duy trì biểu cảm hoàn hảo trong quá trình thực hiện động tác xoay vòng trên không.

https://media.giphy.com/media/BB3Zg7BHCNagyGddkD/giphy.gifhttps://media.giphy.com/media/9vBayhJ3HafMzVQ32F/giphy.gifhttps://media.giphy.com/media/WTaYAe0WftVRscUH18/giphy.gif

Theo dõi thước phim gây lấn cấn này, netizen không khỏi cảm thán trước độ “giả trân” trong diễn xuất của hai diễn viên, một số ý kiến còn đề nghị đoàn làm phim nên tham khảo clip của các tuyển thủ chuyên nghiệp. Không dừng ở đó, khán giả còn đặt “Băng tuyết chi danh” lên bàn cân so sánh với hai drama ngôn tình khác cũng lấy đề tài trượt băng nhưng yếu tố nghề nghiệp, thể thao được khắc họa rất tốt là Lê Hấp Đường Phèn và Cùng Em Bay Lượn Theo Gió.


//static.kites.vn/upload//2022/07/1645183514.68faeaf61d4d93341e0368383641d743.jpg

“Băng tuyết chi danh” là tác phẩm thuộc chuỗi phim được sản xuất nhằm tôn vinh tinh thần thể thao tại Olympic Bắc Kinh mùa đông 2022. Trong phim, Bành Tiểu Nhiễm và ngôi sao “Hữu Phỉ” - Trần Nhược Hiên không chỉ truyền cảm hứng về tình yêu mà còn khắc họa nhiệt huyết của người trẻ tuổi đối với thể thao, ước mơ và hoài bão. “Băng tuyết chi danh” gồm 36 tập được chia thành 2 phần với sự tham gia của hai cặp diễn viên chính khác nhau, trong đó phần một do Bành Tiểu Nhiễm - Trần Nhược Hiên đóng chính đang lên sóng thu hút nhiều chú ý.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...