Bành Tiểu Nhiễm tái hiện lại hình ảnh Tiểu Phong, xuất hiện trên nền nhạc "Đông Cung" khiến dân tình rưng rưng nước mắt

| 984|chuthithunga
Mới đây, nữ diễn viên Bành Tiểu Nhiễm bất ngờ tái hiện lại hình ảnh nhân vật Tiểu Phong của drama "Đông Cung" trên sóng truyền hình khiến dân tình một phen náo loạn.

https://media.giphy.com/media/HvnYkNtfzhKh7S51AS/giphy.gif

Cụ thể trong chương trình Snow Day, Bành Tiểu Nhiễm đưa khán giả ngược dòng hồi ức nhớ về nàng "Cửu công chúa Tây Châu" - Khúc Tiểu Phong. Trong phần trình diễn trượt băng, cô nàng xuất hiện với một thân y phục đỏ rực biểu diễn trên nền nhạc phim "Ái Thương", cho tới nay danh xưng "hồng y mỹ nữ" đẹp nhất màn ảnh Trung luôn khiến khán giả liên tưởng đến Bành Tiểu Nhiễm trong bộ phim chuyển thể của Phỉ Ngã Tư Tồn.

https://media.giphy.com/media/0RBjJABIeHgrKQKDxT/giphy.gif

Sở hữu gương mặt thanh thuần cùng nét đẹp tinh nghịch, đáng yêu, Bành Tiểu Nhiễm có vóc dáng yêu kiều cùng đôi mắt to tròn, làn da trắng ngần không tì vết, vì vậy mỗi khi cô diện trang phục đỏ đều cực kì bắt mắt và tỏa sáng. Từ sau Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm vẫn chưa thể tìm được vai diễn giúp cô bật lên, một loạt dự án sau này của cô bị nhận xét là còn chưa đột phá, tuy nhiên nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1990 vẫn rất được người xem kỳ vọng trông chờ.


https://media.giphy.com/media/ocQveCYrDdJLRCPrEl/giphy.gif

Trước đó vào đúng dịp kỷ niệm ba năm ngày Đông Cung lên sóng, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ có tin Bành Tiểu NhiễmTrần Tinh Húc sẽ hợp tác lần hai trong dự án cổ trang Bạch Trạch Lệnh do IQIYI đầu tư sản xuất. Fan bày tỏ họ mong chờ ngày này đã quá lâu rồi và chỉ ước sao "ở kiếp này" Tiểu Phong có thể sống một cuộc đời hạnh phúc, đừng gặp phải người tệ bạc như Lý Thừa Ngân để rồi chịu cảnh giày vò đến khi nhắm mắt xuôi tay.

//static.kites.vn/upload//2022/07/1644899554.4d1d5ff1a833c2eb506e902210044162.jpg

Bài viết theo Weibo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...