Bành Vu Yến ôm ấp vỗ vễ lau nước mắt cho fangirl khiến cả trường quay bị đốt cháy

| 664|hai2an
Trong diễn đàn ban giám khảo giải Kim Tước hôm qua, có một fangirl vì nhận được micro do Bành Vu Yến trao tận tay mà kích động đến khóc không thành tiếng. Đối mặt với tình huống đột phát này, Bành Vu Yến ôm lấy fangirl rồi lau nước mắt cho cô gái, loạt cử chỉ này khiến trường quay bị đốt cháy.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/110/w568h342/20180619/Y20l-heauxvz3364199.jpg

Diễn đàn ban giám khảo của giải Kim Tước rất được chào đón, mới 10 giờ sáng mà cửa chính hội trường đã bị đóng lại vì lý do “bên trong đã đủ người, phải bảo đảm an toàn”, khiến cho rất nhiều phóng viên đến phỏng vấn cũng bị cách ly ở bên ngoài hơn mười phút. Mặc dù như vậy, vẫn có fan thành công lẻn vào trường quay. Trong tiết mục tương tác, có một fangirl bị lầm tưởng là phóng viên nên được trao cơ hội đặt câu hỏi, có thể ngay cả cô gái cũng không ngờ lại được Bành Vu Yến trao tận tay micro, ngay lập tức cô bị kích động không nói nên lời, những fan hâm mộ khác của anh cũng ngưỡng mộ không thôi. Dưới sự an ủi của các khách mời, fangirl này bắt đầu “tỏ tình”, nói cô đã bắt đầu quan tâm theo dõi Bành Vu Yến ngay từ tác phẩm đầu tiên của anh, song từ trước đến nay đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội gặp mặt. Vừa nói vừa khóc thút thít, còn rất chân thành buộc miệng một cách đáng yêu: “Em lẻn vào đây đó.”

Trước sự yêu quý của fan hâm mộ, Bành Vu Yến lập tức đứng dậy đi tới ôm lấy an ủi cô gái, còn đích thân lau nước mắt cho cô nữa, loạt cử chỉ này khiến cả trường quay kêu gào không ngớt.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...