Bảo Bình ngược với số đông, vậy họ xem trọng điều gì?

| 669|eric07kt
Những người thuộc cung Bảo Bình thường không thể suy đoán về họ bằng quan điểm thế tục, bởi vì theo tiêu chuẩn mà hầu hết mọi người đánh giá, Bảo Bình có bộ tiêu chuẩn riêng, cho dù đó là nhìn vào một sự việc, một người hay một mối quan hệ tình cảm, có thể những gì họ xem trọng khác với hầu hết mọi người, vậy họ coi trọng điều gì? Cùng xem những bài cùng đề tài tính cách các cung hoàng đạo để có thêm nhiều thông tin nhé.

//static.kites.vn/upload//2021/14/1618064249.e7c297a486463608e2b13eab527baad1.jpg


1. Tiêu chuẩn ứng xử của Bảo Bình là gì?
Trong mắt nhiều người, dù là một người, một sự kiện hay một mối quan hệ tình cảm nào đó, sẽ có một số tiêu chuẩn thuộc về số đông, chẳng hạn như hình ảnh của người này trong mắt người khác hay công chúng như thế nào, hoặc sự kiện này có thành công hay không, quan hệ có được tán đồng hay không, hoặc là có khiến cho người ta ghen tị hoặc trầm trồ. Vậy thì một mối tình càng như vậy hơn nữa. Có thể có nhiều tiêu chuẩn khác như liệu người kia có đối xử tốt với mình hay không và điều kiện ra sao. Nhưng những điều này thường không quan trọng đối với Bảo Bình.
Đôi khi quan niệm, quan điểm của họ mang ý kiến chủ quan mạnh mẽ. Họ cảm thấy những gì người khác nói là không quan trọng và thậm chí không thể tham khảo. Họ cho rằng liệu trái tim mình có được thỏa mãn, bản thân có thấy cần hay không mới là quan trọng, còn những thứ khác, có cũng được mà không cũng không sao.
Hơn nữa, ngoài việc thỏa mãn những mong muốn chủ quan, tâm trí và suy nghĩ của nhiều Bảo Bình thuộc loại khá cấp tiến, hoặc họ dường như luôn có thể nhìn thấy những khía cạnh mà người khác không thể nhìn thấy, chẳng hạn như một người tương đối trung thực trong mắt nhiều người. Nhưng biết đâu Bảo Bình có thể bóc kén ra và nhìn thấy mặt nhẵn nhụi của đối phương.
Có thể khi họ bộc lộ nội tâm của mình với người khác, họ không thể nhận được sự đồng tình của người khác, nên dần dần, Bảo Bình sẽ không thích chủ động thể hiện những ý tưởng độc đáo đó theo cách khác biệt, mà biết chôn chặt chúng vào đáy lòng, vì vậy, thường khó lấy lòng Bảo Bình, bởi vì nguyên tắc và tiêu chuẩn của họ khác với người bình thường, đôi khi, bạn quá tốt với họ, nhưng đó là điều không cần thiết.

//static.kites.vn/upload//2021/14/1618064251.00cd17fa1853b41c866a217e9dcaaf05.jpg


2. Tiêu chuẩn độc đáo của Bảo Bình là gì?
2.1, Quan tâm nhiều hơn đến sự tự do của trái tim và tâm hồn

Dù họ chọn con đường hay một ai đó, Bảo Bình đều coi trọng trái tim của và cảm nhận của mình trong đó. Tâm hồn tự do đối với Bảo Bình mà nói không phải chỉ là nói cho có. Nhiều người có thể không hiểu thế nào gọi là tâm hồn tự do. Đó có thể là một cảnh giới lý tưởng trong nội tâm Bảo Bình, nơi họ có thể thực sự là chính mình mà không bị ràng buộc bởi bất kỳ giới hạn nào.
Vì vậy, khi bạn ở bên ai đó, liệu họ có thể được thấu hiểu, được thông cảm hay có thể thoải mái bày tỏ ý kiến của mình cũng rất quan trọng, khi tâm hồn cộng hưởng thì tự nhiên sẽ không có cảm giác mệt mỏi, mà là kiểu nhẹ nhàng thoải mái.

2.2, Càng độc đáo, càng cuồng
Đôi khi, Bảo Bình sẽ theo đuổi kiểu độc đáo "có chủ ý" đó. Điều này là sao nhỉ? Nó giống như một loại tâm lý nổi loạn, khi tất cả mọi người đều chọn làm điều này, chỉ có một cách tiếp cận khác biệt và độc đáo hơn mới có thể khiến Bảo Bình cảm thấy hạnh phúc và thậm chí là ngây ngất.
Chẳng có cách nào, đôi khi họ còn tự thách thức chính mình mà chọn một thứ người khác không đánh giá cao dù cho họ hoàn toàn không thật sự muốn làm vậy, cũng sẽ có đôi chút cuồng, từ đó chúng ta có thể hiểu tại sao Bảo Bình luôn có vẻ rất độc đáo.

2.3, Mục tiêu dài hạn luôn quan trọng hơn hiện tại
Đối với Bảo Bình, tương lai hay mục tiêu dài hạn luôn quan trọng hơn hiện tại, trong nhiều trường hợp, hiện tại họ có vẻ làm tốt nhưng chưa chắc đã cảm thấy yên tâm. Họ thích những thứ có thể tồn tại mãi mãi, chứ không phải vẻ đẹp thoáng qua, do đó, dù Bảo Bình thường mới lạ và khá độc đáo, nhưng họ cũng có một mặt rất truyền thống, đó là họ không thích thử nếm trải và thay đổi quá nhiều.

Đọc thêm nhiều bài viết hay về tính cách các cung hoàng đạo trong chuyên mục trắc nghiệm tại kites.vn.
Bài viết theo "chiêm tinh gia Anda" - mang tính giải trí

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...