Bảo Bình nội tâm yếu đuối, trông tự do, phóng khoáng song nghiêm túc thì lại dễ lo lắng được mất

| 3K|lian
Bảo Bình có nội tâm yếu đuối, vẻ ngoài trông họ thoải mái, phóng khoáng song một khi đã nghiêm túc thì lại dễ sinh lo lắng được mất, cùng tìm hiểu điều này trong chùm bài tính cách 12 cung hoàng đạo nhé.

//static.kites.vn/upload//2021/13/1617016496.e31a0940b22e65bab3e8de6728804c52.jpg


Bảo Bình có thể dễ bị tổn thương hơn bạn nghĩ.
Trong mắt nhiều người, Bảo Bình là kiểu người tự do, dễ dãi và không gò bó, họ dường như không quan tâm đến nhiều thứ cho lắm, cũng là người sống lý trí hơn về mặt tình cảm, họ không giống kiểu phải lo lắng mất mát. Song trên thực tế, trái tim của Bảo Bình càng dễ tổn thương hơn cả tưởng tượng, chỉ là những lo lắng về đau khổ và mất mát của họ chỉ ẩn sâu hơn thôi. Tại sao vậy?

01. Tại sao Bảo Bình lại lo lắng thấp thỏm chuyện được mất?
Những người thuộc cung Bảo Bình thường khá kiêu ngạo từ xương tủy. Nội tâm họ có đặc tính lý trí mạnh mẽ, và không muốn thể hiện chuyện để cố giữ mà hạ mình nhún nhường. Nói chung, Bảo Bình có tính cách là không ai có thể tùy tiện đối xử với họ, họ thực sự dễ tỏ ra hùng hổ, khí phách, hoặc là khá sắc sảo và cá tính, khiến người ta cảm thấy họ giống như những hiệp khách, đến và đi không một dấu vết.
Tuy nhiên, nhiều người có thể không biết rằng họ cũng sẽ bị hiện thực làm cho sợ hãi, trong lòng sẽ có rất nhiều bất an, một số Bảo Bình thực sự có tâm lý phòng thủ tương đối mạnh mẽ, nhưng họ không sẵn sàng để lộ những ý tưởng này, cũng bởi vì một lý do là họ không muốn bị chèn ép.
Đặc biệt là một khi họ nghiêm túc, nội tâm tình cảm của Bảo Bình sẽ được thể hiện đầy đủ. Có thể có nhiều điều bình thường họ không quan tâm nhưng khi họ thực sự quan tâm, họ lại sợ hãi mất mát. Rất nhiều khía cạnh cảm xúc của Bảo Bình sẽ khiến họ rất xem trọng tình cảm nhưng lý trí lại khiến họ thường muốn bỏ cuộc, không muốn thế giới tinh thần bị gò bó, vì vậy, giằng co trái phải sẽ khiến họ nảy sinh tâm lý mâu thuẫn, thậm chí có tâm lý phân liệt.
Thực tế, Bảo Bình sẵn sàng nắm bắt mọi thứ liên quan đến mình, họ không phải kiểu người có thể buông bỏ mọi thứ và nhìn nhận rất thoáng, đặc biệt họ sẽ âm thầm để ý và kiểm soát mọi thứ xung quanh, không đến mức có những điều thay đổi mà họ lại không biết gì. Có thể nói, một khi họ quan tâm, họ thực sự có một chút lo lắng được mất.

//static.kites.vn/upload//2021/13/1617016497.33a70e9ef72a47c84111e03dad90d2be.jpg


02. Biểu hiện nào cho thấy Bảo Bình nghiêm túc?
2.1, Sẽ nhắc đi nhắc lại một trải nghiệm trong quá khứ

Cho dù lời nói của Bảo Bình có chút như thể vô tình nhưng nếu họ thường xuyên nhắc đến chuyện đã qua thì có nghĩa là tất cả những điều này thực sự khiến họ lo lắng, đặc biệt là những người thân thiết, họ không giấu giếm những thăng trầm trong tình cảm của mình nghĩa là họ đang có nhận thức cảm tính về một việc nào đó.
Lúc này, cảm tính sẽ khiến Bảo Bình cảm thấy trống trải, sẽ trở thành một vết sẹo lớn, và họ thực sự khó quên đi vết thương lòng.

//static.kites.vn/upload//2021/13/1617016497.54004d8c947c5a0e132fbfdbc9af4a27.jpg


2. 2, Chủ động hỏi thăm hoặc quản rất nhiều chuyện của bạn
Bảo Bình khá lười biếng để hỏi thăm về những điều họ không quan tâm và không muốn xem xét nó một cách nghiêm túc, nhưng nếu họ nghiêm túc, họ sẽ chủ động hỏi rất nhiều chi tiết và quan tâm rất nhiều chuyện của bạn. Lúc này, bạn sẽ thấy rằng, hóa ra Bảo Bình cũng đã thay đổi từ một hiệp sĩ độc hành trở thành “người mẹ kiểu mẫu”. Tại sao họ lại muốn biết nhiều điều?
Đây không phải là một câu chuyện phiếm của Bảo Bình, nhưng khi họ nghĩ rằng bạn thuộc về họ, họ sẽ muốn biết mọi thứ về bạn, tất nhiên bao gồm cả bạn. Họ nghĩ rằng công việc của bạn không chỉ dành cho một mình bạn. Họ cũng có quyền được biết.

2.3, Trở nên quấn người
Những người thuộc cung Bảo Bình thường không muốn bám riết lấy người khác, họ càng sẵn sàng đắm mình trong không gian của riêng mình, nhưng nếu họ bỗng trở nên đeo bám và quen làm nhiều việc với bạn, điều đó có nghĩa rằng bạn là người quan trọng đối với họ. Bạn biết đấy, Bảo Bình không sẵn sàng chia sẻ cuộc sống của họ với người khác, nếu họ làm như vậy có nghĩa là họ đã quan tâm đến bạn và nghiêm túc muốn thiết lập liên lạc với bạn.


Bạn có thể đọc thêm nhiều bài viết về tính cách các cung hoàng đạo trong chùm bài tính cách 12 cung hoàng đạo nhé!

Bài viết được sưu tầm từ internet - mang tính giải trí
1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Đúng ghê luôn! Tui là Bảo Bình nè, thấy đúng thiệt đó.
ThíchTrả lời18:54 29-03-2021