Báo Hàn đưa tin Lee Jae Wook từng hẹn hò sao nữ hạng A trước khi hẹn hò với Karina

| 763|Doccocaubai
Sáng ngày 29 tháng 2, Tenasia khiến dân tình rúng động khi đưa tin nam diễn viên Lee Jae Wook vướng mối quan hệ tay ba khi đang hẹn hò với Espa Carina.

Vào ngày 27 tháng 2, cả Lee Jae Wook và Karina đều thừa nhận mối quan hệ lãng mạn của họ thông qua một tuyên bố chính thức. Công ty quản lý cho biết: “Hai người hiện đang tìm hiểu nhau” và đề nghị: “Vì đây là cuộc sống riêng tư của họ nên hãy tôn trọng nó bằng ánh mắt ấm áp”. Lee Jae Wook và Karina phải lòng nhau sau khi tham dự show diễn ở Milan, cặp đôi đã chia sẻ cảm xúc của họ khi đi dạo trong công viên gần nhà và khu dân cư của họ.

//static.kites.vn/upload//2024/09/1709171304.d17b607fcfd351900556f1b60198a051.jpg

Tuy nhiên, một số người cho rằng Lee Jae Wook đã hẹn hò với nữ diễn viên nổi tiếng A cho đến tháng 12 năm ngoái. Trong ngành nảy sinh nghi ngờ rằng Lee Jae Wook đã hẹn hò với nữ diễn viên A được hơn 1 năm và khoảng thời gian nói trên không khác nhiều so với tháng 1, khi anh gặp Karina.

“Chỉ có bản thân Lee Jaewook mới biết sự thật, nhưng với drama mới ‘Người thừa kế bất khả thi’, cuộc tranh cãi sẽ giáng một đòn mạnh vào nam diễn viên.

"Người thừa kế bất khả thi" là câu chuyện về những vận động viên nhảy cầu nhỏ đang cố gắng chiếm lấy ngai vàng của tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc mà họ muốn sở hữu, trở thành và đánh cắp. Trong vở kịch, Lee Jae Wook vào vai Han Tae Oh, con trai của một kẻ sát nhân, Lee Jun Young vào vai Kang In Ha, đứa con ngoài giá thú của một gia đình chaebol, và Hong Soo Joo vào vai Na Hye Won, con gái của một người đòi nợ.

//static.kites.vn/upload//2024/09/1709171304.d17b607fcfd351900556f1b60198a051.jpg

Lập tức, C-JeS Studio đưa ra thông báo phủ nhận tin tức tình tay ba của Lee Jae Wook:

"Gần đây, một bài báo về đời tư của Lee Jae Wook đã được xuất bản. Thông qua tuyên bố chính thức, họ thừa nhận đang tìm hiểu nhau một cách cẩn thận và tha thiết yêu cầu mọi người hãy dõi theo họ bằng ánh mắt ấm áp.

Chúng tôi đã xác định các bài đăng xúc phạm trực tuyến với mục đích xấu nhằm vu khống nam diễn viên và chứa thông tin sai lệch. Đây là hành vi vi phạm nghiêm trọng quyền cá nhân và chúng tôi sẽ thực hiện hành động pháp lý dân sự và hình sự mạnh mẽ thông qua đại diện pháp lý của mình.

Bài viết theo Tenasia

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...