Báo Mỹ tiết lộ cuộc phỏng vấn cuối cùng với tài tử Lee Sun Kyun: "Tôi đã đi một chặng đường dài"

| 837|lebogia
Vụ việc Lee Sun Kyun đột ngột qua đời đang gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Mặc dù vẫn đang trong quá trình điều tra, nhưng phía cảnh sát cho biết nhiều khả năng nam tài tử chết vì tự sát.

Sau thông tin gây sốc, nhiều cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế, cũng như những nhân vật nổi tiếng của ngành giải trí đã gửi lời chia buồn và bất ngờ trước sự ra đi của Lee Sun Kyun.

Vào ngày 27 tháng 12, News Magazine Chicago đã tiết lộ cuộc phỏng vấn được ghi âm cuối cùng với Lee Sun Kyun khi anh suy ngẫm về sự nghiệp và thành công của mình.

News Magazine Chicago chia sẻ: "Bài phỏng vấn này là cuộc trò chuyện được ghi âm cuối cùng với nam diễn viên Lee Sun Kyun, diễn ra vào ngày 7/10/2023 tại Mỹ với News Magazine Chicago".

//static.kites.vn/upload//2023/52/1703732568.171bc72647d93c62a3ba1075d226a53a.png

Trong cuộc phỏng vấn, Lee Sun Kyun chia sẻ: "Tôi đã trở nên thành công hơn những gì tôi từng tưởng tượng. Tôi đã trải nghiệm được điều mà chính tôi cũng chưa bao giờ dám mơ tới. Tôi đã được tham dự Lễ trao giải Oscar và thậm chí còn giành được chiến thắng và nhận được sự tán thưởng từ những người nổi tiếng Hollywood. Cảm giác được đến Oscar vẫn như một giấc mơ. Tôi thực sự đã đi được một chặng đường dài".

Anh nói tiếp: "Tôi tin rằng mình đã được trao giải thưởng vì đã không ngừng nỗ lực và không bỏ cuộc. Vì vậy, nó rất có ý nghĩa".

Về nguyện vọng của mình cho những dự án trong tương lai, Lee Sun Kyun trả lời: “Tôi đoán tôi sẽ nói rằng mình nên bắt đầu viết một cuốn nhật ký khác. Thay vì có tham vọng muốn làm điều gì đó hay nói điều gì đó, tôi muốn đảm bảo rằng quá trình mang lại một nhân vật sống động trong mỗi dự án không hề lãng phí. Tôi chỉ muốn tiếp tục biết ơn và làm phim”.


//static.kites.vn/upload//2023/52/1703732568.5f245c3a5994c6fbabcc58375579d826.jpg


Cuối cùng, người phỏng vấn hỏi, "Đối với anh, diễn xuất là gì?" và Lee Sun Kyun trả lời: "Trước đây, tôi xem diễn xuất như một dạng bài tập về nhà, luôn bị thúc đẩy bởi tham vọng muốn trở nên xuất sắc. Tôi tin rằng giống như bài tập về nhà, diễn xuất giúp tôi phát triển và phong phú hơn. Nhưng bây giờ, tôi coi nó giống như việc viết nhật ký hơn - một quá trình cá nhân và suy ngẫm không ngừng phát triển theo từng trải nghiệm".

Anh tiếp tục: "Tôi đã nghĩ về điều này và thậm chí việc nhận được giải thưởng này sẽ giống như một trang khác trong nhật ký của tôi, được sưu tầm theo thời gian. Đó sẽ là điều mà tôi có thể nhìn lại và nghĩ, 'Cho đến nay mình cũng không tệ lắm'. Tôi đã làm việc chăm chỉ. Vì vậy, tôi nghĩ tôi muốn bắt đầu viết một cuốn nhật ký khác".


Sau khi xem đoạn phỏng vấn cuối cùng của Lee Sun Kyun, cư dân mạng nhận xét: "Thật đáng tiếc và thật buồn khi chúng tôi sẽ không thể nghe thấy giọng nói trầm ấm của anh ấy nữa", "Mong anh ấy yên nghỉ", "Anh ấy đã có một cuộc đời tươi sáng như vậy, tôi thực sự thắc mắc điều gì đã khiến anh ấy trở nên như vậy", "Lúc đầu tôi đã yêu giọng nói của anh ấy... Bây giờ, chúng tôi sẽ không thể nghe thấy nó nữa", "Đáng lẽ anh ấy nên nghĩ về gia đình mình và sống tiếp", "Trời ạ.. .anh nói rằng anh muốn viết một cuốn nhật ký khác về cuộc đời mình..." "Thật đáng tiếc khi một diễn viên tài năng như anh ấy đã qua đời" và "Anh ấy cũng có một sự nghiệp tốt như vậy. Lẽ ra anh ấy nên sống tiếp vì gia đình mình".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...