Bất chấp nghi án hẹn hò, Song Hye Kyo bất ngờ đăng bài mới nhất về Kim Joo Heon lên mạng xã hội

| 40K|Vikky
Vào ngày 28 tháng 5, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã chia sẻ bức ảnh về một chiếc xe tải cà phê do nam diễn viên Kim Joo Heon gửi tặng cho cô trên phim trường lên Instagram Stories kèm theo chú thích: “Cảm ơn rất nhiều”.

//static.kites.vn/upload//2022/21/1653746630.5b27d4aaa94f0836ad523b1f3a1fa966.jpg

Xe chở cà phê đã được gửi đến phim trường nơi cô đang ghi hình cho dự án mới có tên “The Glory”, bộ phim sẽ đánh dấu sự tái hợp giữa Song Hye Kyo với biên kịch Kim Eun Sook của “Hậu Duệ Mặt Trời”. Trong “The Glory”, nữ diễn viên sẽ vào vai Moon Dong Eun, một giáo viên tại Trường tiểu học tư thục Semyeong. Trong quá khứ, Moon Dong Eun từng bị bạo lực học đường và phải nghỉ học ở trung học, từ bỏ ước mơ trở thành kiến trúc sư. Moon Dong Eun mang nỗi uất hận đến khi trưởng thành, lên kế hoạch trả thù những kẻ từng ức hiếp và đứng ngoài nhìn cô chịu bắt nạt. Âm mưu của Moon Dong Eun khởi đầu bằng việc trở thành giáo viên chủ nhiệm lớp con của kẻ từng hành hạ cô.

//static.kites.vn/upload//2022/21/1653746630.0a06641ade01d42b0ad7c4a2427cbbb5.jpg

Chiếc xe tải cà phê có gắn một băng rôn cổ vũ với nội dung: “Tôi đang ủng hộ Song Hye Kyo và đoàn phim "The Glory"! Hãy giữ gìn sức khỏe khi quay phim nhé! ” Một biểu ngữ khác có nội dung: “Tôi chúc "The Glory" thành công rực rỡ!”. Trước đó Song Hye KyoKim Joo Heon từng vướng nghi án hẹn hò khi nữ diễn viên đăng tải trên tài khoản Instagram hình ảnh xuất hiện tại buổi nhạc kịch với sự góp mặt của nam diễn viên. Đính kèm hình ảnh, cô đã gửi lời chúc mừng và gắn thẻ tên đồng nghiệp.

Song Hye Kyo và Kim Joo Heon trước đây đã có dịp hợp tác cùng nhau trong "Gặp Gỡ", "Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay" và mối quan hệ của các diễn viên trong phim vẫn bền chặt cho đến ngày nay. Họ thậm chí đã đến ủng hộ bạn diễn Yoon Na Moo trong vở nhạc kịch “Showman” của anh trong thời gian gần đây.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...