Bất chấp thị phi bủa vây, Han Ye Seul cùng bạn trai kém tuổi đến đảo Jeju du lịch để hâm nóng tình cảm

| 2K|hai2an
Mới đây, loạt ảnh nữ diễn viên Han Ye Seul xuất hiện ở sân bay, trở về sau chuyến du lịch Jeju cùng bạn trai kém tuổi đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Được biết, một netizen đã chụp được khoảnh khắc cả hai ở sân bay sau kỳ nghỉ dưỡng ngọt ngào ở đảo Jeju và gửi bức ảnh này cho hãng tin Sports Chosun vào ngày 15 tháng 5. Người này cho hay: "Han Ye Seul và bạn trai của cô ấy đã đến Seoul trên chuyến bay từ Jeju đến sân bay Gimpo vào ngày 14". Netzien còn tiết lộ cặp đôi ngồi cạnh nhau trên khoang hạng thương gia của Korean Air.

Trước đó, Han Ye Seul đã đi du lịch quanh đảo Jeju trong trong những bộ trang phục đầy màu sắc, tuy nhiên khi trở về Seoul cô tránh sự chú ý của truyền thông khi chọn trang phục giản dị để không gây chú ý cho những người trên máy bay. Cô di chuyển một cách thận trọng khi mặc một chiếc quần jean đơn giản và một chiếc áo phông thoải mái.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623805800.1aa3be042c54661da035db8bf3d9a3dd.png

Ở sân bay, Han Ye Seul luôn cúi đầu, bịt khẩu trang khi xuống máy bay. Bạn trai của cô cũng được cho là cố gắng tránh xa ống kính truyền thông nhiều nhất có thể với phong cách thời trang tối màu.


Han Ye Seul đã thể hiện vẻ ngoài tự tin của mình bằng cách đăng những bức ảnh và video ghi lại cảnh cô ấy đang tận hưởng một buổi hẹn hò ở đảo Jeju trên mạng xã hội vào ngày cô ấy đến sân bay Gimpo.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623805805.54d699ea6836fc81b3fba07c0ac5ceed.jpg

Trong khi đó, Han Ye Seul gần đây đã phủ nhận những cáo buộc về việc bạn trai cô là trai bao, tin đồn nữ diễn viên có liên quan đến vụ tranh cãi ma túy ở Burning Sun và tin đồn một cựu tiếp viên quán bar ở Los Angeles do "máy chém" Kim Yong Ho tiết lộ.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...