Bất ngờ trước hình ảnh giống hệt anh em sinh đôi của Yoo Jae Suk và Gong Yoo

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, Gong Yoo vừa chia sẻ rằng tự thấy ngoại hình mình y hệt MC Yoo Jae Suk!

Nam diễn viên đã thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện trong chương trình giải trí You Quiz On The Block (tvN) phát sóng chiều 25/11. Hai MC show là Yoo Jae SukJo Se Ho nói rằng: "Mọi người nói rằng Gong Yoo có vẻ đẹp như thiếu niên. Khuôn mặt vẫn như hệt trước đây."

//static.kites.vn/upload//2020/48/1606319968.e7b67f03c4f03a1ea4e363b7bf893f63.jpg

Gong Yoo chia sẻ: "Trong Tiệm Cà Phê Hoàng Tử tôi có đôi mắt sắc bén hơn một chút. Bây giờ đuôi mắt của tôi đã cụp xuống một chút rồi. Tôi không có mắt hai mí nhưng chúng lại hơi giống như vậy, mắt tôi trông tự nhiên hơn theo tuổi tác."

Đặc biệt, nam diễn viên bất ngờ bày tỏ khiến Yoo Jae Suk bàng hoàng và đội sản xuất cười ngất: "Tôi nghe nhiều người nói rằng mình giống Yoo Jae Suk." MC quốc dân vội vàng giải thích: "Có một bức ảnh tôi từng chụp trong Thử Thách Cực Hạn, trông hơi giống Gong Yoo." Sau đó, nam diễn viên nói: "Có lẽ do hàm dưới nên chúng tôi trông giống nhau. Hàm dưới của chúng tôi không ngắn cho lắm. Môi cũng hơi đưa ra một chút."

Yoo Jae Suk nói: "À, nhưng mà hàm dưới tôi phải giống Gong Yoo cơ. Nó có hơi giống anh Jong Shin vè Hee Yeol. Tiếc thật."

Vậy là sau chương trình này, showbiz xứ Hàn đã phát hiện thêm được một cặp anh em cực xịn xò, gọi tên Gong Yoo và Yoo Jae Suk!

Bài viết theo News1 qua Naver

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...