Bất ngờ với màn cameo "con trai ngoan" của Cha Tae Hyun trong "Tập Tành Làm Mẹ"

| 1K|Nh0kBj
Mới đây, nam diễn viên Cha Tae Hyun đã khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với vai trò khách mời trong bộ phim Tập Tành Làm Mẹ.

Trong tập cuối của bộ phim Tập Tành Làm Mẹ (tVN) phát sóng tối ngày 24, Cha Tae Hyun đã bất ngờ xuất hiện, thủ vai khách mời đến gặp y tá cùng bà Ahn Hee Nam (do Choi Soo Min thủ vai) trong vai mẹ của anh.

//static.kites.vn/upload//2020/48/1606366198.e6f2d6477c61cf22db2fad0b1e7cbadb.jpg

Cha Tae Hyun và Choi Soo Min đã nhập vai như hai mẹ con thứ thiệt, đến gặp và trò chuyện với viện trưởng Choi Hye Sook (do Jang Hye Jin thủ vai), bà con chia sẻ: "Hôm nay tôi đã quyết định hẹn hò với con trai Ban Cha Ra" và Cha Tae Hyun đã xuất hiện với dáng vẻ con trai ngốc của mẹ ngay sau đó.

Cha Tae Hyun đã làm khán giả tan chảy khi có những chia sẻ ngọt ngào về mẹ bằng lối diễn xuất gần gũi của mình. Anh nói: "Nếu mẹ đôi khi bắt chước giọng của con cô, hãy cố gắng chấp nhận nó. Hồi nhỏ tôi cũng từng mơ mình là một diễn viên lồng tiếng". Ngoài ra, anh cũng đề cập đến công việc thực tế của Choi Soo Min và thoải mái chia sẻ về chúng.

Bên cạnh đó, Tập Tành Làm Mẹ gần đây cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả yêu phim khi khai thác câu chuyện đằng sau cuộc sống áp lực mà nhiều người mẹ gặp phải sau khi sinh con.

Sau Tập Tành Làm Mẹ, bộ phim Ngày Và Đêm của Nam Goong Min, Lee Chung Ah và Seolhyun (AOA) sẽ chính thức lên sóng vào ngày 30/11.


Bài viết theo Hangkyung qua Naver







0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...