"Be With You" thu hút hơn 1 triệu khán giả, phim được fan chấm điểm cao ngất trên Naver

| 3K|Doccocaubai
Bộ phim lãng mạn "Be With You" đã thu hút được 1 triệu lượt khán giả đến xem phim chỉ sau 1 tuần công chiếu.

"Be With You" dựa trên một cuốn tiểu thuyết Nhật Bản kể về Soo Ah (Son Ye Jin), người trước khi qua đời, đã hứa với chồng mình, Woo Jin (So Ji Sub) sẽ quay trở lại một năm sau vào một ngày mưa. Đúng một năm sau, cô đã trở lại nhưng lại mất tất cả những kí ức về gia đình

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/03/19212250/Be-With-You2.jpg

Để kỷ niệm thành công của bộ phim, So Ji Sub, Son Ye Jin, Kim Ji Hwan và đạo diễn Lee Jang Hoon đã đăng tải một vài bức ảnh ăn mừng lên mạng xã hội khiến dân tình thích thú.

"Be With You" đã trở thành một trong những bộ phim có thành tích xuất sắc nhất của Hàn Quốc phát hành vào tháng 3. Thành tích này giúp "Be With You" vượt qua movie nổi tiếng "Architecture 101", đạt được 1 triệu khán giả trong 8 ngày, đánh bại kỷ lục của "Beauty Inside", mất 9 ngày để thu về một triệu khán giả.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/03/19204542/Son-Ye-Jin-So-Ji-Sub.jpg

Được biết, "Be With You" đã thu được 99.716 lượt người xem phim vào ngày 19 tháng 3, bắt đầu tuần lễ thứ hai của bộ phim, cao hơn 89.775 lượt khán giả vào ngày ra mắt 14 tháng 3.

Đối với doanh thu phòng vé, "Be With You" đã nhận được 97 % ở hạng mục Golden Egg của trang web CGV, và xếp hạng của người xem là 9,06 điểm trên trang web của Naver Movie.

Với tất cả thành công đó, "Be With You'' là câu chuyện ấm áp hoàn hảo cho mùa xuân, thu hút người xem của tất cả các nhóm tuổi.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...