Ben Affleck cảm ơn vợ cũ Jennifer Garner đã cho anh ấy thấy "Ý nghĩa của tình yêu" trong bài đăng nhân ngày của Mẹ

| 795|_Mốc_
Ben Affleck gửi lời chúc mừng đến người vợ cũ của mình, Jennifer Garner nhân ngày của Mẹ.
//static.kites.vn/upload//2019/20/1557909586.e95cfc7d5e326e5a77bf8780a3e9237a.jpg

Ngôi sao trong phim Tripple Frontier và Garner đã có chung ba người con là Violet (13 tuổi), Seraphina (10 tuổi), và Samuel (7 tuổi). Vào Chủ Nhật vừa qua, anh đã đăng tải một bài viết trên trang cá nhân Instagram của mình để gửi lời chúc đến vợ cũ cũng như mẹ của anh ấy, Christine Anne Boldt, kèm theo những bức ảnh của Garner, Boldt và anh đứng sau mẹ mình.

“Nhân ngày của Mẹ, tôi xin gửi lời chúc mừng tới hai bà mẹ tuyệt vời, người đã cho tôi thấy được ý nghĩa của tình yêu. Ngày hôm nay, tôi sẽ quyên góp cho hai tổ chức để vinh danh họ, đó là: Chiến dịch @cut50’s #DignityForIncarceratedWomen, một sáng kiến quốc gia giúp giảm số lượng tù nhân và giúp cộng đồng của chúng ta an toàn hơn; Và @NationalBailout, một tổ chức lý tưởng hoạt động cùng nhiều tổ chức khác trên toàn quốc để bảo lãnh cho các bà mẹ và điều dưỡng viên da đen nhân "ngày của Mẹ", cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và cơ hội tài chính để giúp chi trả tiền bảo lãnh và giam giữ  trước khi xét xử”.

Affleck và Garner đã hoàn tất ly hôn vào tháng Mười Một năm ngoái, hơn ba năm sau khi họ đệ đơn ly hôn. Tuy nhiên, cặp vợ chồng cũ này vẫn giữ được hòa khí và thường được bắt gặp đi cùng nhau.

Trong một lần xuất hiện trên chương trình The Ellen DeGeneres Show vào tháng trước, Garner - hiện đang hẹn hò với CEO John Miller - đã mở lời nói về một tin đồn lá cải gần đây nói rằng cả cô và bạn thân Reese Witherspoon đều đang mang thai. Theo nữ diễn viên, ba đứa con của cô với Affleck đã đủ hoàn thiện gia đình rồi.




Cô nhấn mạnh “Tôi muốn nói rõ một lần nữa, tôi đã 47 tuổi rồi. Và tôi sẽ không mang thai thêm một lần nào nữa. Mặt khác, về Reese, cô ấy có thể… cô ấy chắc chắn đang mang thai.” Garner còn tiết lộ thêm “Cô ấy hiện mang thai đôi!”.

Bài viết theo msn giải trí

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...