Bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, chuỗi nhà hàng Aori Ramen của Seungri quyết định nộp đơn xin phá sản

| 1K|leedahae_lovely
Theo Sina, vào ngày 26 tháng 3, tòa án thông báo nhà hàng Aori Ramencủa Seungri đã nộp đơn xin phá sản lên Tòa án Hwi Saeng Seoul vào ngày 24 tháng 3 năm 2020.

Phía nhà hàng Aori Ramen giải thích rằng hoạt động kinh doanh chính của nhà hàng là kinh doanh mỳ ramen bị ảnh hưởng bởi phong trào "No Japan" do bởi xung đột ngoại giao với Nhật Bản vào tháng 7 năm ngoái, ngoài ra còn do suy thoái kinh tế bởi dịch bệnh viêm phổi do chủng mới của virus corona gây ra nên sẽ khó trả được nợ trong tương lai.

//static.kites.vn/upload//2020/13/1585216996.6a8f9d23605556c3cceb1a43166b84aa.jpg

Yếu tố ảnh hưởng mang tính quyết định đến sự phá sản của họ là cựu giám đốc đại diện Seungri. Do bê bối Burning Sun vào đầu năm ngoái, hình ảnh của Seungri đã bị tổn hại rất nhiều, dẫn đến doanh số giảm liên tục.

Hiện tại, một số chi nhánh Aori Ramen vẫn đang kinh doanh nhưng đã có lên kế hoạch đóng cửa lần lượt, trong đó bao gồm các chi nhánh ở Malaysia và Trung Quốc.

Đến nay vẫn chưa xác định được số lượng chủ nợ của Aori Ramen. Về vấn đề này, tòa án lên kế hoạch xác định phiên tòa xét xử trong vòng một tháng tới, đồng thời nhận đơn khiếu nại, sau khi biết chính xác số chủ nợ sẽ triệu tập đại diện công ty để thẩm vấn.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...