Bị bạn gái từ chối chia hóa đơn, người đàn ông báo cảnh sát để đòi lại tiền

| 505|Nh0kBj
Cảnh sát Nga hiện đang truy lùng một cô gái trẻ được cho là đã trốn khỏi một nhà hàng sau khi bạn trai quen qua mạng bắt cô chia hóa đơn tiền.

Việc chi trả hóa đơn trong buổi hẹn hò đầu tiên luôn là chủ đề gây tranh cãi, vì một số người tin rằng đàn ông phải chi trả toàn bộ chi phí, trong khi những người khác lại nghĩ nên chia đôi. Dù các diễn đàn trực tuyến tràn ngập những cuộc tranh luận không hồi kết về chủ đề chia tiền trong các buổi hẹn hò, nhưng thực tế không có lý do gì phải dẫn đến sự can thiệp của cảnh sát như vụ việc này. Cho đến gần đây, một người đàn ông 28 tuổi đến từ Moscow đệ đơn khiếu nại một người phụ nữ mà anh mới hẹn hò sau khi cô này từ chối chia hóa đơn, khiến anh ta phải trả toàn bộ chi phí 165 USD.

//static.kites.vn/upload//2023/40/1696304254.906e5eb120e2b81c5075477b39ea40e3.jpg

Người đàn ông giấu tên khai với cảnh sát rằng anh ta đã gặp một phụ nữ trên mạng vài tuần trước và sau khi quen nhau qua mạng xã hội, họ quyết định gặp nhau ngoài đơi. Họ chọn một quán cà phê trên Đại lộ Mira ở Moscow và mọi thứ dường như diễn ra suôn sẻ cho đến khi người phục vụ mang hóa đơn đến. Người đàn ông đề nghị họ chia đều chi phí nhưng người phụ nữ thẳng thừng từ chối, cho rằng anh ta đã gọi hầu hết đồ ăn và đồ uống nên anh ta phải là người trả tiền.

Sau khi tranh cãi vài phút, người phụ nữ ra khỏi quán cà phê, để người đàn ông tội nghiệp một mình giải quyết. Không để người phụ nữ mới quen dễ dàng thoát khỏi khoản phí như vậy, người đàn ông đi thẳng đến đồn cảnh sát và nộp đơn khiếu nại.

Hiện vụ việc chưa có kết quả cuối cùng. Song theo nhiều người, người đàn ông khó có thể lấy lại tiền từ cô gái quen trên mạng.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...