Bị bắt tại quán bar sau giờ giới nghiêm, Yunho (TVXQ) vùng mình chạy thoát thân!

| 1K|Doccocaubai
Trong bảng tin mới nhất, MBC NEWS đã cho biết sau khi bị bắt quả tang hành vi vi phạm các quy tắc giãn cách xã hội vào đầu tuần, uống rượu quá giờ giới nghiêm tại một cơ sở giải trí dành cho người lớn hoạt động bất hợp pháp, Yunho của TVXQ đã cố gắng chạy trốn khỏi cảnh sát trong khi những người quen của anh giữ chân họ lại.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/Ha/fd3e1df35be023e0c2e57b7349c44883.jpg

Theo tin tức độc quyền từ MBC, nam idol là một trong ít nhất năm người ở quán bar uống rượu sau 10 giờ tối theo giờ địa phương, trong khi theo lệnh giãn cách xã hội, các địa điểm giải trí buộc phải đóng cửa trước 10 giờ. Khi cảnh sát ập vào tòa nhà thương mại ở Cheongdam-dong sau 10 giờ tối, một cuộc ẩu đả đã nổ ra giữa cảnh sát và những người quen của Yunho, và người ta cho rằng họ đang cố gắng kéo dài thời gian để nam ca sĩ có thể trốn thoát. Cảnh sát hiện đang xem xét liệu có buộc tội những cá nhân liên quan đến hành vi cản trở người thi hành nhiệm vụ hay không.

Tại tòa nhà này, không có biển hiệu xác định doanh nghiệp đang hoạt động trên tầng 4, và cửa sổ mờ đục nên người ngoài không thể nhìn thấy được bên trong. Cảnh sát bước vào khu kinh doanh, và nhìn thấy một hành lang dài, với một số phòng nằm dọc hành lang. Ở đây có một số phụ nữ và nhân viên khác đã được nhìn thấy đi dạo quanh tòa nhà. Người ngoài cũng không được phép ra vào trừ khi đã đặt chỗ trước.

//media.giphy.com/media/2PGUxZhlI1hBeJqRqa/giphy.gif

Doanh nghiệp đã được đăng ký với văn phòng quận Gangnam như một nhà hàng tổng hợp, tuy nhiên họ lại đang hoạt động bất hợp pháp như một cơ sở giải trí dành cho người lớn. Yunho đã ở đây uống rượu với ba người quen và một trong những nhân viên nữ của địa điểm cho đến 12 giờ đêm, hai giờ sau giờ giới nghiêm của lệnh giãn cách xã hội. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định chính xác được có bao nhiêu nhân viên khác đã có mặt tại địa điểm.


//media.giphy.com/media/p82iilyzYR1DO2fOEx/giphy.gif

Khi cảnh sát ập đến, những người quen của nam ca dĩ đã ẩu đả với cảnh sát để giúp anh trốn thoát. Khi cuộc ẩu đã ngày càng gay gắt, cảnh sát đe dọa sẽ còng tay những người này. Sau báo cáo ban đầu về hành vi vi phạm quy tắc xã hội của Yunho, anh đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi cá nhân của mình, nhưng không đề cập đến bất kỳ xung đột nào.

Công ty chủ quản của nam idol, SM Entertainment hiện đã đưa ra thông báo rằng đúng là Yunho đã vi phạm lệnh cách ly xã hội nhưng anh chưa từng có hành vi chống đối với cảnh sát và cũng phủ nhận về việc có mặt nữ nhân viên ở đó. Công ty cho biết thêm nam idol cũng đã trung thực hợp tác với cảnh sát cũng như cán bộ công chức có liên quan.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...