Bị chỉ trích vì phát ngôn thiếu tinh tế của Heechul (Super Junior), đài JTBC chính thức lên tiếng phản hồi

| 803|lebogia
Vào ngày 31 thang 8, ekip sản xuất  "Petkage" của JTBC đã đưa ra một tuyên bố chính thức về những tranh cãi liên quan đến bình luận của thành viên Super Junior Heechul về những chú chó bị bỏ rơi trong chương trình.

https://static.kites.vn/upload/2021/35/318/0433fe1b6e7e6ed9a44bc4c6f7b4ad2b.jpeg

Trước đó, ngôi sao thần tượng đã bị chỉ trích vì nhận xét thiếu tinh tế trong chương trình tạp kỹ mới "Travel Battle - Pet-kage" của đài JTBC. Cụ thể, Kim Heechul đã phát biểu: "Tôi nghĩ thật tuyệt khi chúng ta có thể nhận nuôi thú cưng bị bỏ rơi. Thành thật mà nói, các chuyên gia về chó cảnh không đề xuất việc những người mới tập nuôi chó nhận nuôi những chú chó bị bỏ rơi. Những chú chó này đã trải qua nỗi đau nên rất khó để có thể hòa nhập một lần nữa. Cuối cùng cả chủ và chó đều sẽ bị tổn thương."

Một vài người xem của chương trình cho rằng phát biểu này của nam thần tượng là khuyến khích mọi người nên mua thú cưng từ các cửa hàng thay vì nuôi những chú chó bỏ rơi đáng thương. Đồng thời KARA - Tổ chức bảo vệ quyền động vật Hàn Quốc cũng lên tiếng cho rằng câu nói của nam thần tượng đang thể hiện sự phân biệt.

Tuy nhiên, Heechul sau đó đã giải thích quan điểm của mình về cuộc tranh cãi và cho rằng anh ấy muốn "bày tỏ sự tôn trọng của mình đối với việc giải cứu những chú chó bỏ rơi", đồng thời chỉ ra "trách nhiệm liên quan đến việc chăm sóc chó bỏ rơi sẽ vất vả và khó khăn hơn nhiều".

https://static.kites.vn/upload/2021/35/318/9b863de36411f0262672ff68891bebae.jpeg

Sau những ồn ào, nhà đài JTBC cũng đã lên tiếng: "Các bình luận được đề cập phát sóng trên tập đầu tiên của 'Petkage' vào ngày 26 tháng 8 nhằm mục đích truyền tải thông điệp quan trọng về trách nhiệm và sự chân thành cho những người muốn nhận nuôi những chú chó bỏ rơi, xem xét nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên, các bình luận sau đó đã bị hiểu nhầm theo một ý khác, nhân viên sản xuất hy vọng sẽ khắc họa chúng theo hướng tích cực và chúng tôi cảm thấy tiếc nuối về những sự việc xảy ra gần đây".

Bài viết theo Alkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...