Bị điều tra hình sự hậu bị tố ngược đãi con ruột, Trịnh Sảng phản bác: “Công lý sẽ đến dù muộn”

| 862|Doccocaubai
Mặc dù từng được biết đến là một trong những cặp đôi đình đám nhất nhì của Cbiz, song câu chuyện hâu chia tay của Trịnh Sảng cùng Trương Hằng lại gặp phải không ít sóng gió, đỉnh điểm là khi gần đây Trương Hằng lên tiếng tố bạn gái cũ ngược đãi con chung của cả hai. Sau khi Trương Hằng tung video bằng chứng cho thấy con mình bị thương do mẹ làm, bố của Trịnh Sảng - Trịnh Thành Hoa đã lên tiếng cho rằng phía Trương Hằng đang nói dối. Theo đó mới đây nhất, Trương Hằng đã đăng tải bài viết đáp trả lại, đồng thời khẳng định đã báo cảnh sát điều tra vụ việc.

https://static.kites.vn/upload/2023/02/cef36ca7b2ff204f51619b5909fb605c.jpeg

Đầu tiên về việc Trịnh Sảng nói vết thương khâu 5 mũi trên ngón tay con là do bị đụng trúng thủy tinh, Trương Hằng cho biết đứa bé đã nói là do mẹ dùng kéo gây ra, ngoài ra còn khẳng định việc vết thương hình tròn dưới mũi không thể do ngã trên mặt đất bằng phẳng như lời phía nhà họ Trịnh giải thích. Theo đó Trương Hằng cho biết thực chất là Trịnh Sảng không muốn về chứ không phải tòa án Hoa Kỳ không đồng ý cho phép hai đứa trẻ về nước, nếu cần anh sẽ cung cấp bằng chứng.

https://static.kites.vn/upload/2023/02/aa46133847879bd6a53f19aa60a9ed2d.jpeg

Đáng chú ý phía Trương Hằng còn tiết lộ thêm anh đã chính thức báo công an về vụ việc, bố Trịnh Sảng nói cảnh sát đã đến cửa kiểm tra và xác nhận không có ngược đãi nhưng trên thực tế đây chỉ là kiểm tra theo bình thường và đang bắt đầu điều tra hình sự. Kể đến đây, Trương Hằng cũng khẳng định bản thân không hề cắt ghép đoạn ghi âm Trịnh Sảng từng nói muốn bỏ thai, bản thân đến nay vẫn còn lưu giữ bản đầy đủ và sẽ tung ra chúng nhà Trịnh Sảng muốn. Cuối cùng Trương Hằng còn đưa ra lời thách thức nếu phía gia đình Trịnh Sảng nói rằng anh đang đổi trắng thay đen thì hãy cứ cung cấp bằng chứng cho phía cảnh sát.

https://static.kites.vn/upload/2023/02/e6eb3c7932ca422fa2bb0b3a60b2dedc.jpg

Sau khi Trương Hằng đăng bài thì một tài khoản mạng xã hội hiện thị định vị ở Mỹ được cho là của Trịnh Sảng cũng chia sẻ dòng trạng thái mới: "Công lý sẽ luôn đến dù đôi khi có thể sẽ đến muộn".

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...