Bị IU xử phạt vì tội bình luận ác ý, Knet bức xúc ngược lại: "Ý kiến cá nhân cũng không được viết sao?"

| 1K|cobekiquac_92
Công ty quản lý của IU tiếp tục thực hiện các biện pháp cứng rắn chống lại những người bình luận ác ý. Đáp lại biện pháp này, chủ nhân của những bình luận ác ý cho biết: "Ý kiến cá nhân cũng không được viết sao?", thể hiện thái độ không biết hối lỗi.

//static.kites.vn/upload//2020/26/1593143377.56ea07d435fd7c9466a87c67fd0680ae.jpg

Vào ngày 24 tháng 6, công ty quản lý của IU, EDAM Entertainment đã thông báo trên tài khoản chính thức: "Đối với các đối tượng có hành vi phỉ báng ác ý, khuếch tán thông tin sai sự thật, quấy rối tình dục, xâm phạm đời tư, tấn công cá nhân và gây tổn hại danh tiếng, chúng tôi sẽ tiến hành áp dụng biện pháp pháp luật đối với những người bình luận tấn công ác ý nhằm vào nghệ sĩ IU. Công ty sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý thường xuyên. Công ty sẽ thu thập bằng chứng bằng cách tự điều tra và nội dung do người hâm mộ gửi đến, sau đó gửi đơn kiện đến cơ quan điều tra thông qua pháp nhân."

Đại diện công ty giải thích thêm: "Một số người gây hại sẽ bị truy tố vì tội sỉ nhục hình sự và tổn hại danh tiếng do bình luận phỉ báng quá nhiều cũng như bình luận ác ý bừa bãi. Theo mức độ nghiêm trọng của tội lỗi, họ sẽ bị kết án theo yêu cầu của thẩm phán, thậm chí mức phạt còn cao hơn. Ngoài ra, những người gây hại khác cũng đã hoàn thành một số cuộc điều tra vì được tòa án cho gọi, hiện vẫn đang được điều tra."


Gần đây, rất nhiều bài viết độc hại về IU đã xuất hiện trong các cộng đồng trực tuyến khác nhau, còn có người nói rằng đã nhận được thông báo từ đồn cảnh sát. Nhưng một bộ phận cư dân mạng lại quay sang chỉ trích IU và cho biết họ sẽ công khai thảo luận về việc truy tố này.

Bài viết theo Fansyes

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...