Bi Rain bị Knet chỉ trích dữ dội vì có ý định tìm kiếm tài năng mới sau tranh cãi bỏ bê nhóm Ciipher

| 502|lebogia
Mới đây, Bi Rain đã đăng tải một video mới về Season B của mình. Vì nó được phát hành sau Tết Nguyên đán nên chủ đề là về cách phát triển kênh. Trong tập phim, Rain giải thích một trong những kế hoạch trong năm của anh là thực hiện với các ca sĩ và diễn viên, đề xuất ý tưởng đi lưu diễn ở một số địa điểm nhỏ hơn.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1708134450.f648b111047b6f69b7df56425834763d.jpg

Rain muốn tiếp cận các tài năng ở các tỉnh, thậm chí còn ám chỉ về một số loại chương trình để quảng bá nó, chẳng hạn như loạt phim sinh tồn hoặc tạp kỹ. Anh nóii thêm rằng kế hoạch là “Tiếp cận những tài năng tiềm ẩn trong nước”.

Đoạn video khi được đăng tải đã gây phẫn nộ trên mạng trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Cùng với việc chỉ ra sự quản lý yếu kém của Rain với các nhóm như Ciipher, nhiều người còn yêu cầu anh ngừng sản xuất thần tượng và chấm dứt ý định cho ra mắt nghệ sĩ mới.

Knet bình luận:

- “Người thậm chí không thể quản lý nhóm đã ra mắt…”
- “Dừng lại đi.”
- “Cũng có một nhóm tên là Cipher…?”

- “Xin đừng sản xuất thần tượng… dừng lại đi…”

Đây không phải là lần đầu tiên những bình luận của Rain về việc tìm kiếm tài năng đã nhận được phản ứng dữ dội. Trong một chương trình sống còn, Rain nói: “Nếu YUEHUA không có ý định ký hợp đồng với họ, tôi sẽ nhận họ. Ổn chứ?". Chia sẻ của anh khiến netizen tức giận và phàn nàn rằng Bi Rain thậm chí không thể chăm sóc các nghệ sĩ của mình, chứ chưa nói đến việc nghĩ đến việc đào tạo các nghệ sĩ mới.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1708134419.642f0d693506e6728759aa8f8c36b8e9.png


Cách Bi Rain đầu tư, quản lý Ciipher khiến nhiều người nhớ tới cách anh từng làm với MBLAQ - nhóm nam từng có thể đấu ngang sức với BEAST hay SUPER JUNIOR... thời cực thịnh của Gen 2 K-Pop. MBLAQ cũng có cú trượt dài và sau cùng là tan rã bị hoạt động bị bỏ bê.

Dù Rain đã có một sự nghiệp thần tượng thành công nhưng cư dân mạng sẽ không bao giờ tha thứ cho nam ca sĩ vì cách anh đối xử với các nhóm nhạc mà anh mới ra mắt.  

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...