Bi Rain thông báo sắp có tin vui, Kim Tae Hee đang mang thai lần 3?

| 787|hai2an
“Tin vui” mà Rain gợi ý có thể là gì?. Nhiều đồn đoán đang lan truyền sau khi anh chàng "nhá hàng".

Vào ngày 14 tháng 4, Rain đã đăng trên Instagram cá nhân dòng trạng thái: “Xin chào, đây là Rain Jung Ji Hoon. Tôi có tin tức để chia sẻ. Tôi sẽ thông báo vào trưa thứ Hai” cùng với hashtag #goodnews.

//static.kites.vn/upload//2024/16/1713163188.20b4de9198d84c7eb34985166c4ca7dc.jpg

Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều netizen đã đặt nghi vấn rằng Kim Tae Hee đang mang thai con thứ 3 với Bi Rain. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả cho rằng, tài tử của “Full House” có thể đang muốn thông báo về sản phẩm âm nhạc mới hoặc một concert cá nhân trong tương lai gần. Trước đó, Rain từng 2 lần thông báo về tin vui trên SNS của mình vào năm 2020, làm dấy lên nhiều đồn đoán vào thời điểm đó. Trên thực tế, đó là thông báo về việc ra mắt một nhóm nhạc thần tượng mới trực thuộc công ty quản lý của anh và tuyển dụng một diễn viên tân binh.

Gần đây, nữ diễn viên Kim Mi Kyung, người đã quen với nữ diễn viên Kim Tae-hee qua bộ phim truyền hình tvN năm 2020 “Hi Bye, Mama!”, đã đăng một bức ảnh về cuộc gặp với Kim Tae-hee để chúc mừng sinh nhật cô ấy.

Hơn nữa, Kim Tae Hee đã không chia sẻ thông tin cập nhật trên SNS của mình kể từ khi bộ phim truyền hình Lies Hidden in My Garden của Genie TV kết thúc vào năm ngoái. Vào tháng 1, Kim Tae Hee đã thông báo về sự xuất hiện của cô trong loạt phim gốc Butterfly của Amazon Prime Video.

//static.kites.vn/upload//2024/16/1713163188.0aace3214d1f82a7ea2fdd6cef380788.jpg

Dựa trên tiểu thuyết đồ họa cùng tên, Butterfly xoay quanh David Jung (do Daniel Dae Kim thủ vai), một cựu đặc vụ tình báo Mỹ bí ẩn và khó đoán đang cư trú tại Hàn Quốc. Cuộc sống của anh có một bước ngoặt đầy biến động khi hậu quả của một sự việc dường như không thể thực hiện được trong quá khứ của anh lại xuất hiện, khiến anh bị truy đuổi bởi Rebecca (do Reina Hardesty thủ vai), một đặc vụ trẻ có tính chất sát nhân và mắc bệnh chống đối xã hội, được giao nhiệm vụ loại bỏ anh.

Tác phẩm này gây chú ý khi nam diễn viên người Mỹ gốc Hàn Daniel Dae Kim đảm nhận cả vai chính và sản xuất. Với kỹ năng tiếng Anh thành thạo của mình, Kim Tae Hee sẽ thể hiện khả năng diễn xuất bằng tiếng Anh của mình trong “Butterfly”.

Năm 2017, sau 5 năm hẹn hò, Kim Tae Hee - Bi Rain tổ chức đám cưới giản dị và chính thức về chung 1 nhà. Đến nay, cặp đôi quyền lực đã có với nhau 2 cô con gái đáng yêu.

Bài viết theo Kbizoom


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...