Bị tố bạo lực học đường và trấn lột bạn học cấp 2, công ty quản lý của Jeon Jong Seo lên tiếng

| 820|Nh0kBj
Vào ngày 4 tháng 4, đại diện công ty quản lý ANDMARQ của Jeon Jong Seo đã chính thức lên tiếng phản hồi về cáo buộc bạo lực học đường.

Công ty cho hay:

"Đầu tiên, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ và yêu mến nữ diễn viên Jeon Jong Seo.

Chúng tôi đã được biết về những thông tin sai lệch và tin đồn liên quan đến nữ diễn viên Jeon Jong Seo lan truyền trên các cộng đồng trực tuyến và mạng xã hội. Chúng tôi không thể bỏ qua những tuyên bố sai lệch này nữa, vì vậy chúng tôi sẽ đưa ra quan điểm của mình về vấn đề này.

Ngay khi nhận thấy bài đăng từ cộng đồng mạng, chúng tôi đã cẩn thận kiểm tra sự thật với bản thân nữ diễn viên và những người xung quanh cô ấy, đồng thời xác nhận rằng những tuyên bố trong bài đăng hoàn toàn không đúng sự thật.

Chúng tôi đã từ chối phản hồi chính thức vì chúng tôi đánh giá đó là một sự giả dối rõ ràng, nhưng chúng tôi dự định sẽ có hành động mạnh mẽ chống lại việc lan truyền thông tin sai lệch vì các bài đăng suy đoán và bình luận ác ý đang được viết và lưu hành một cách bừa bãi, gây tổn hại tinh thần nghiêm trọng cho nữ diễn viên và những người xung quanh cô. Vì vậy, chúng tôi dự định sẽ thực hiện hành động pháp lý cần thiết thông qua một công ty luật để bảo vệ nữ diễn viên.

Chúng tôi sẽ tích cực phản hồi bất kỳ bài đăng, nhận xét nào, ...hoặc thông tin sai lệch một cách ác ý .

Công ty sẽ tiếp tục làm hết sức mình để bảo vệ danh dự và quyền lợi của nữ diễn viên".


//static.kites.vn/upload//2024/14/1712205736.4b164b555957c203bd4303b44d721ea9.jpg

Trước đó, một bài báo có tựa đề “Bạo lực học đường Jeon Jong Seo” đã được đăng tải trên một cộng đồng trực tuyến. Netizen này cho biết: “Tôi nghe nói nếu ai đó tiết lộ về bạo lực học đường của cô ấy, công ty của cô ấy sẽ xóa chúng với tốc độ ánh sáng. Tôi kiểm tra thì biết bài viết trước của tôi đã bị xóa. Tôi tốt nghiệp cùng trường cấp hai với Jeon Jong Seo. Mọi người nói rằng cô ấy không đi học ở Hàn Quốc. Thực tế, cô ấy học tại trường ở Yeongdeungpo, Seoul cho đến đầu năm thứ hai cấp hai rồi ra nước ngoài du học”.

Người này sau đó tiết lộ rằng Jeon Jong Seo đã trấn lột quần áo thể dục và đồng phục học sinh từ các học sinh khác và bắt nạt họ nếu họ không đưa quần áo cho cô.

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712205737.5834536bce8bffd44a58fe38f11b3205.jpg

Jeon Jong Seo sinh năm 1994, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khá muộn nhưng có những bước tiến nhanh chóng, vững chắc. Trong bộ phim điện ảnh đầu tay Burning (2018), Jeon Jong Seo đã đánh bại hơn 2.000 nữ diễn viên để nhận được vai Shim Hae Mi đầy tinh thần tự do, phóng khoáng nhưng cũng rất bí ẩn.

Tính đến nay, số bộ phim được phát sóng của Jeon Jong Seo có thể đếm trên đầu ngón tay. Tuy vậy, mỗi tác phẩm được ra mắt công chúng đều nhận lại đánh giá rất cao, trở thành bàn đạp giúp cô chạm đến những giải thưởng lớn.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...