Bị tố thao túng tâm trí bạn gái, nam ca sĩ Sung Si Kyung lên tiếng phản pháo với lý lẽ khiến fan ngưỡng mộ

| 6K|lebogia
Vào ngày 24 tháng 6, nam ca sĩ Sung Si Kyung đã tổ chức buổi phát sóng trực tiếp để nói chuyện với người hâm mộ đồng thời lên tiếng trước cáo buộc thao túng, trêu đùa tình cảm của một người phụ nữ.

Mới đây, một người phụ nữ giấu tên đã lên tiếng khẳng định cô đã bị nam ca sĩ "hắt hủi" và "đeo bám", hành hạ cô về mặt tâm lý. Cô gái này đã thậm chí đăng tải một bản kiến nghị lên trang web của Nhà Xanh, mong muốn làm rõ cô là nạn nhân chứ không phải fan cuồng của Sung Si Kyung như dân mạng kết luận.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624674140.b7283071d83d9beb6a6d535ddc9e812d.jpg

Sung Si Kyung nói: "Tôi không trả lời phỏng vấn của phóng viên về điều này vì tôi cảm thấy rằng sẽ tốt hơn nếu các bài báo không được đăng tải. Tôi không lên tiếng nhưng các phóng viên đã đăng các bài báo nói rằng tôi đã tránh né trả lời. Nhưng có gì để trả lời? Tôi chưa bao giờ gặp cô ấy trước đây và những tuyên bố của cô ấy là hoàn toàn sai sự thật nên tôi cảm thấy không quan trọng để trả lời".

Sau đó, nam ca sĩ gửi lời đến người phụ nữ khẳng định cô bị nam ca sĩ hắt hủi. Anh cho hay: "Tôi nghĩ rằng sẽ tốt cho bạn nếu bạn được điều trị. Nếu bạn không dừng lại, tôi sẽ giúp bạn điều trị." Sung Si Kyung giải thích với người hâm mộ rằng anh tin rằng người phụ nữ không có ý định xấu và có lẽ cô ấy phải thực sự tin vào những gì cô ấy tin tưởng.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624674139.0170b43d44bf63b9fdd4b9a4ed1dd74b.jpg

Anh tiếp tục giải thích: "Cô ấy đã để lại bình luận trên kênh YouTube. Nếu luật sư liên hệ với cô ấy, tôi muốn giúp cô ấy điều trị. Đây là điều khác với những bình luận ác ý".


Trước đó, người phụ nữ giấu tên đã gửi thông tin đến các đài truyền hình lớn như MBC, KBS và SBS, nói rằng Sung Si Kyung biết thông tin cá nhân của cô và theo dõi cô. Cô cho rằng anh ta đã chọc tức cô và đăng câu chuyện này lên bảng tin Blue House Bulletin.

Mỗi khi cô thay ảnh đại diện trang cá nhân, Sung Si Kyung cũng làm điều tương tự. Nếu cô check-in tại 1 nhà hàng thì nam ca sĩ Vì Sao Đưa Anh Tới cũng sẽ đến đó trong vài ngày sau, chụp ảnh lại như muốn báo cho cô biết. Cô ấy thậm chí còn tuyên bố rằng cô đang trong một mối quan hệ lãng mạn với nam ca sĩ:; "Sung Si Kyung đang yêu tôi. Có nội dung về tôi mà anh ấy mã hóa trong các bài hát của mình và phần mở chương trình radio của anh ấy."

Người hâm mộ của Sung Si Kyung đã lên tiếng ủng hộ nam ca sĩ: "Sung Si Kyung là một chàng trai ngọt ngào", "Anh ấy là một thiên thần", "Tôi yêu Sung Si Kyung", "Người phụ nữ đó thực sự cần được điều trị" và "Anh ấy thực sự có một trái tim rộng lớn. Thông thường mọi người sẽ bắt đầu bằng cách phàn nàn nhưng anh ấy thực sự lo lắng cho cô ấy".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...