Biên kịch "Biên Niên Sử Arthdal" tiết lộ lý do lựa chọn Jang Dong Gun, Song Joong Ki và Kim Ji Won

| 1K|leedahae_lovely
Dàn diễn viên và biên kịch của drama Biên Niên Sử Arthdal đài tvN đã chia sẻ những câu chuyện hậu trường về bộ phim!

Vào ngày 26 tháng 5, series phim Biên Niên Sử Arthdal đã phát sóng tập đặc biệt giới thiệu bộ phim, bao gồm các cuộc phỏng vấn với dàn diễn viên và nhân viên sản xuất.

Giải thích lý do vì sao Song Joong Ki được chọn vào vai Eun Sum, biên kịch Park Sang Yeon và Kim Young Hun đã ca ngợi anh là một diễn viên đặc biệt có thể thể hiện nhiều sức hút trái ngược.

Về phần Jang Dong Gun, người thủ vai nhân vật Ta Gon trong phim, biên kịch Kim Young Hun cho biết: “Tôi tự hỏi vẻ ngoài điển trai của anh ấy đã tạo ra được hào quang đó bằng cách nào.” Biên kịch Park Sang Yeon nói thêm rằng khi Jang Dong Gun còn trẻ, mọi người thường chú ý đến khuôn mặt đẹp trai hơn là khả năng diễn xuất của anh ấy, nhưng cùng với hào quang đó, bây giờ tài năng của anh ấy đã bắt đầu ngày càng tỏa sáng.

//static.kites.vn/upload//2019/22/1558933289.29be2b08a4c9aa9065049f6bb680380b.jpg

Về nhân vật Kim Ji Won, các biên kịch hồi tưởng lại: “Trước khi chọn diễn viên, chúng tôi đã vẽ ra ý tưởng nghệ thuật cho nhân vật Tan Ya nên chỉ dựa trên sự rung cảm của nhân vật. Có điều tôi nhớ là mình đã tự hỏi rằng ‘Liệu có giống như Kim Ji Won không nhỉ?’ Và bức tranh do tôi vẽ ra hoàn toàn phù hợp với Kim Ji Won.”

Các diễn viên cũng chia sẻ suy nghĩ của họ trong tập đặc biệt. Song Joong Ki đã cưỡi ngựa một cách dễ dàng trong quá trình quay phim. Anh cho biết: “Tôi nghĩ là tôi nên tập luyện nhiều nếu như không muốn bị thương, vì vậy tôi đã tập luyện chăm chỉ và những cảnh cưỡi ngựa đều diễn ra tốt đẹp.” Anh nói thêm rằng mình đã chủ động tập luyện và cố gắng gần gũi với những chú ngựa, ngay cả vào những ngày không có cảnh quay.

Jang Dong Gun tiết lộ rằng anh đã tăng khoảng 8 kg cho bộ phim. Anh cho biết: “Vua Ta Gon mang hình ảnh của một chiến binh thời cổ đại, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi nên tăng cân. Và tôi đã tăng khoảng 8 kg bằng cách tập thể dục.”

Nói về bạn diễn Jang Dong Gun, Song Joong Ki nhận xét: “Bình thường anh ấy hết sức ân cần, nhưng khi hóa thân thành Ta Gon thì ánh mắt anh ấy liền thay đổi ngay lập tức. Tôi đã bị mê hoặc bởi hào quang của nam diễn viên Jang Dong Gun.”

Biên Niên Sử Arthdal sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 1 tháng 6.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...