Biên kịch Kim Eun Hee hé lộ về phần tiếp theo của "Vương triều xác sống", mê hoặc bởi diễn xuất của Jun Ji Hyun

| 578|lebogia
Mới đây, biên kịch nổi tiếng của loạt series ăn khách "Vương triều xác sống" Kim Eun Hee đã chia sẻ nhiều điều về bộ phim trong một cuộc phỏng vấn.

“Vương triều xác sống” là một bộ phim kinh dị về thây ma lấy bối cảnh ở triều đại Joseon. Phần đầu tiên với sự tham gia của Joo Ji Hoon và Bae Doona, được phát hành vào tháng 1 năm 2019. Phần mới nhất của loạt phim là ngoại truyện "Ashin của phương Bắc” tập trung vào nhân vật Ashin của Jun Ji Hyun. Tập phim hoạt động như một phần tiền truyện của toàn bộ loạt phim, đồng thời tiết lộ thêm thông tin chi tiết về loài thực vật đặc biệt giúp hồi sinh người chết.

//static.kites.vn/upload//2021/31/1627887027.339596db410e4316cc7af2c277b44358.png

Trong bài phỏng vấn, biên kịch nổi tiếng cũng không giấu được xúc động khi bày tỏ về sự tin tưởng của cô dành cho minh tinh Jun Ji Hyun, bởi theo cô nhân vật Ashin được sinh ra là dành cho nữ diễn viên. Biên kịch giải thích: “Tôi không có bất kỳ lựa chọn thay thế nào ngoài Jun Ji Hyun. Tôi không chỉ thấy hình ảnh lạnh lùng và quyến rũ của Jun Ji Hyun mà còn cả ánh mắt của cô ấy trong những bộ phim như ‘Sứ mệnh truy sát’ và ‘Hồ sơ Berlin", đây là những cảnh quay thực sự đáng nhớ".

Khi được hỏi cô thích cảnh nào của Jun Ji Hyun nhất, Kim Eun Hee tiết lộ: “Những cảnh Jun Ji Hyun bắn tên hoặc trèo lên mái nhà thật tuyệt, nhưng tôi đặc biệt bị sốc khi xem cảnh cô ấy chạy băng qua cánh đồng. Không chỉ đơn giản là cô ấy diễn xuất tuyệt vời trong một cảnh hành động, nhưng tôi tự hỏi làm thế nào mà cô ấy có thể chạy như vậy, tôi cảm thấy rằng ngay cả trong cách cô ấy chạy cũng toát lên vẻ buồn bã và sắc bén như một con dao"


https://static.kites.vn/upload/2021/31/a6746d490b5fbacc6fbb85adfb179289.jpeg

Mặc dù ban đầu nhiều khán giả cho rằng tập phim đặc biệt sẽ đầy rẫy những cảnh quay hành động, thay vào đó, phần ngoại truyện "Ashin của phương Bắc” tập trung vào việc khắc họa cảm xúc của nhân vật Ashin và con đường trả thù của cô ấy. Kim Eun Hee giải thích, "Vì khía cạnh của câu chuyện này là thứ mà tôi muốn khắc họa, chúng tôi chắc chắn giảm cảnh hành động hơn."

Trong cuộc phỏng vấn, biên kịch Kim Eun Hee cũng chia sẻ quan điểm về phần tiếp theo của loạt phim, cô cho hay: “Thật khó để nói, vì chưa có gì được xác nhận về phần 3. Tuy nhiên, nếu tôi nói với bạn suy nghĩ cá nhân của tôi: nếu phần 3 được thực hiện, tôi đã quyết định mình sẽ kết thúc câu chuyện như thế nào".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...