Big Bang từng hết lời căn dặn Seungri trước khi nhập ngũ: Nếu cậu xảy ra chuyện gì thì nhóm sẽ xong đời

| 4K|hai2an
Seungri đang dính vào một loạt bê bối như môi giới mại dâm, chia sẻ clip sex… khiến anh không thể không tuyên bố giải nghệ, Big Bang cũng rơi vào cảnh khốn đốn.

Trước khi nhập ngũ, Taeyang đã ân cần dạy bảo: “Năm sau bọn anh đều nhập ngũ rồi, không thể bảo vệ em nữa, em mà xảy ra chuyện gì thì Big Bang coi như xong đấy”, bây giờ đối chiếu lại thì thấy có vẻ như các thành viên khác đã biết chuyện?

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552702611.9be32b954e4ae0930f677ce65d6e9f00.jpg

Trước khi bốn thành viên nhóm Big Bang nhập ngũ đã cùng tham gia một chương trình, lúc đó Taeyang đã nói thẳng là rất lo cho Seungri, còn năm lần bảy lượt nhắc nhở em út phải chú ý lời nói và cử chỉ. Vì khi các anh đều nhập ngũ cả rồi, đến lúc đó không còn ai có thể bảo vệ em út nữa, thậm chí còn nghiêm túc cho biết: “Nếu xảy ra chuyện gì thì Big Bang coi như xong.” GD cũng nói thẳng Seungri là người làm âm nhạc nhưng vì tìm được thị trường ở lĩnh vực khác nên dường như dần dần đánh mất đi sự nhiệt tình dành cho âm nhạc, cũng không quên căn dặn: “Đừng làm kẻ lừa đảo nữa, có thể cậu phải vào tù đấy.” T.O.P cũng từng cho biết Seungri vì có quá nhiều nghề tay trái, thường xuyên phải tiếp khách xã giao, khó khăn lắm mới tụ tập cùng nhau nhưng chủ đề nói chuyện đều là tiền, khiến anh cảm khái: “Seungri à, chúng ta bắt đầu chỉ có thể nói đến tiền từ lúc nào vậy? Lẽ ra phải thảo luận chuyện tương lai chứ.”


Những lo lắng của các anh khi trước, bây giờ đều thành sự thật, điều này khiến fan đau buồn cho biết: “Các anh đã cố gắng ra hiệu ngầm cho anh ấy từ sớm nhưng lại bị coi như gió thoảng mây bay”, “Người anh nên xin lỗi nhất là bốn người anh và các fan của anh”. Có vẻ như fan cũng không định tha thứ cho tội lỗi của Seungri.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...