BLACKPINK đưa ra một thông điệp đầy cảm hứng đến giới trẻ về tình hình biến đổi khí hậu

| 611|sis_wanabe
Vào ngày 24 tháng 10, bốn cô gái tài năng, xinh đẹp của của BLACKPINK đã có bài phát biểu đưa ra một thông điệp đầy cảm hứng về biến đổi khí hậu đến toàn thể giới trẻ trên toàn cầu. Jennie mở đầu bài phát biểu, nữ ca sĩ cho rằng giới trẻ hiện nay được kết nối thông qua mạng xã hội và dễ chia sẻ với nhau mọi vấn đề, nhất là thời điểm hiện tại tất cả mọi người đều đang phải đối mặt với một vấn đề chung đó là biến đổi khí hậu.

https://media.giphy.com/media/p0pARX6xvIppX4rJn1/giphy.gif

"Xin chào, đây là BLACKPINK và chúng tôi muốn chia sẻ một thông điệp quan trọng với tất cả các bạn. Chúng ta là thế hệ đầu tiên lớn lên trong thời đại kỹ thuật số và điều đó khiến chúng ta trở nên độc đáo. Vì chúng ta đã lớn lên và kết nối với nhau thông qua công nghệ, nên chúng ta có rất nhiều điểm chung bất kể chúng ta đang sống ở đâu trên trái đất. Hôm nay, chúng ta lại được kết nối với nhau khi chúng ta đang đối mặt với một vấn đề chung liên quan đến thời đại mà chúng ta đang sống."

https://media.giphy.com/media/ASYMsIIS96blgi3HY2/giphy.gif

Jisoo cũng chia sẻ mối quan tâm của cô trong khi trái đất đang dần bị phá hủy. Cô mời người xem nhận thức rõ hơn về cuộc khủng hoảng môi trường đang diễn ra trước mắt. Nữ ca sĩ chia sẻ "Chúng ta đang lớn lên trên một hành tinh mà mỗi ngày môi trường càng trở nên ốm yếu hơn kể từ khi chúng ta được sinh ra. Và vì thế hệ của chúng ta cũng là những người có điều kiện kết nối tốt nhất, và bởi vì chúng ta sẽ là những người chứng kiến sự biến đổi khí hậu diễn ra thế nào, nên chúng ta phải nhận thức rõ hơn về cuộc khủng hoảng môi trường này."

Tiếp theo, các cô gái tiết lộ nguyên nhân đã khiến họ thức tỉnh về mức độ nghiêm trọng của vấn đề biến đổi khí hậu. Rosé nói, "Tôi nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề này sau khi nhận thấy lượng rác thải mà trái đất đang thu gom mỗi năm."

https://media.giphy.com/media/PHzYs87pXmreRpsMFR/giphy.gif

Lisa cho biết mình nhận ra sau khi nhận thấy tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng xung quanh mình. "Vấn đề này chưa bao giờ quan trọng hơn đối với tôi kể từ khi nhận ra ô nhiễm không khí đã trở thành một vấn đề cấp thiết và vô cùng nghiêm trọng."


https://media.giphy.com/media/3UFqyooC01zRZA10Rl/giphy.gif

Mặt khác, Jisoo bày tỏ sự lo lắng trước sự tan chảy quá nhanh của những tảng băng trôi ở Nam Cực và Bắc Cực, "Tôi thức dậy với những vấn đề này khi tôi thấy sự tan chảy nhanh chóng của các tảng băng ở hai cực."

https://media.giphy.com/media/w0n9QIZ8ZQAI4pRTpJ/giphy.gif

Cuối cùng, thủ lĩnh BLACKPINK đã nhận ra vấn đề của môi trường đang thực sự cấp bách sau khi biết được sự tàn phá của rừng nhiệt đới Amazon, "Tôi thực sự lo lắng khi nghe về sự tàn phá của Amazon".

https://media.giphy.com/media/970GVwIy6Wi0RWePsk/giphy.gif

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...