BLACKPINK Jennie cứu Jisoo khỏi một tình huống "nhạy cảm" trong concert mới nhất của nhóm

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 19/4, buổi concert đầu tiên trong lịch trình world tour của 4 mỹ nữ nhà YG đã diễn ra tưng bừng hoành tráng.

Ngoài việc mang đến những màn biểu diễn cực kì mãn nhãn, các cô gái BLACKPINK còn khiến fan hâm mộ ngây ngất với nhan sắc cực phẩm có thể nói là đỉnh cao nhất nhì làng Kpop cùng lứa hiện nay. Đáng nói, một trong những sự kiện khiến fan hâm mộ chú ý chính là "màn sơ ý" có phần đáng yêu của thành viên Jisoo.

https://media.giphy.com/media/QCJoLlfE1rJfubsyLZ/giphy.gif

Trong lúc hăng say tương tác với fan trên sân khấu, Jisoo đã nhiệt tình lấy điện thoại của một fan phía dưới để selfie, cô nàng còn không ngại quay một đoạn clip ngắn, liên tục tạo dáng trước màn hình điện thoại để fan lưu giữ làm kỷ niệm. Mọi chuyện sẽ không có gì khác thường cho đến khi Jennie tinh mắt nhận ra chiếc điện thoại của fan xuất hiện trên màn hình lớn concert thuộc thương hiệu của Mỹ, trong khi BLACKPINK hiện đang là gương mặt đại diện cho dòng điện thoại Samsung của Hàn.

https://media.giphy.com/media/dTWEnNFidVLexMuj7H/giphy.gif

Rất nhanh nhạy Jennie lập tức tiến lại ngăn cản Jisoo, chỉ trong vài giây Jisoo kịp hiểu ý của thành viên cùng nhóm nên đã trả lại chiếc máy cho fan. Hai người sau sự cố này còn đùa vui trên sân khấu vô cùng thoải mái, mọi chuyện tưởng chừng như đơn giản nhưng tình huống cứu nguy của Jennie là vô cùng cấp thiết để tránh việc Jisoo lỡ vi phạm hợp đồng quảng cáo.

https://media.giphy.com/media/TH19NAByPxCPUiKlOQ/giphy.gif

Bài viết theo Twitter.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...