BLACKPINK Rosé vừa hát vừa bật khóc với bản cover "Because I Love You" ngay trên sóng truyền hình

| 21K|YanKees
Mới đây, khán giả xem đài vừa không cầm được nước mắt trước màn trình diễn của BLACKPINK Rosé trên sóng truyền hình.

Cụ thể tập tiếp theo của show thực tế Sea of Hope do Rosé làm khách mời đã phát sóng tiết mục cô nàng cover lại ca khúc nổi tiếng "Because I Love You" của Yoo Jae Ha, Rosé vừa hát vừa bật khóc và tiết lộ cô thấy hơi khó khăn khi thể hiện bài hát cảm động này. Giọng ca chính của BLACKPINK cho biết cô có chút không tập trung được vì cảm xúc đến quá đột ngột trong phần biểu diễn.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626860929.043d71a0c02b7cb916c46cb1abb22d0d.jpg

Lý do được tiết lộ vì Rosé vừa hát vừa thấy nhớ gia đình, lời bài hát khiến nữ thần tượng bất chợt nghĩ đến đấng sinh thành, những người đang ở rất xa cô lúc này, thế nên mới không kiềm được mà bật khóc. Từ giọng hát thiên thần cho đến bài chia sẻ cảm động, Rosé đã khiến các thành viên trên show và cả khán giả chứng kiến cũng phải nghẹn ngào nước mắt. Riêng Onew của SHINee đã không thể nhịn được mà thốt lên "Em ấy quả nhiên là một nghệ sĩ thực thụ".



Trước đó, mỹ nhân nhà YG đã khiến fan hâm mộ tan chảy. vì sự đáng yêu của mình trong vai trò phục vụ bàn tại quán bar bãi biển trên show. Vì đây là lần đầu tiên đảm nhận vai trò này nên cô nàng vô cùng lúng túng, học mãi cũng không nhớ được số thứ tự từng bàn. Chưa kể thay vì dùng khay mang đồ uống cho khách, Rosé vì quá căng thẳng nên quên béng rồi tự cầm tay mang ra bàn khiến đội ngũ sản xuất phải phì cười.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626860927.643560c54b0dff189977b7ed767bd522.jpg

Lee Dong Wook đã phải ra mặt trấn an rằng "Em đã làm rất tốt, đừng quá lo lắng, trước khi mang đồ uống ra ngoài thì hít một hơi thật sâu rồi bình tĩnh lại nhé". Rosé được các thành viên quý mến và chăm sóc rất chu đáo, cô thừa nhận nỗi lo lớn nhất của mình là té ngã trong lúc bưng đồ phục vụ. Sự đáng yêu của mỹ nhân BLACKPINK được cư dân mạng hết lời khen ngợi và ra sức an ủi cô nàng.



Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...