Blogger nổi tiếng lý giải việc Ngô Kỳ Long chặn bình luận về Lưu Thi Thi và ồn ào ly hôn

| 683|anh2xigon
Ngô Kỳ Long bị phát hiện chặn một số từ khóa có liên quan đến tên vợ anh và chuyện ly hôn trên trang cá nhân.

Sau khi về chung nhà vào năm 2016, Ngô Kỳ LongLưu Thi Thi liên tục đối mặt với tin đồn ly hôn. Trước nghi vấn rạn nứt gần đây nhất, cặp đôi quyền lực không hề công khai phản hồi - không phủ nhận và cũng không lên tiếng giải thích. Thay vào đó, Ngô Kỳ Long và bà xã được nhìn thấy đi nghỉ cùng con trai Bộ Bộ, điều này gián tiếp dập tắt những tin đồn bất hòa trước đó.

https://static.kites.vn/upload/2024/01/ef430dd199949dafb4809692c3b3fb2d.jpg

Mới đây, trang Jaynestars đưa tin Ngô Kỳ Long chặn tất cả các bình luận trên trang cá nhân khi những bình luận này bao gồm từ khóa như “Lưu Thi Thi”, “ly hôn” hoặc “lừa dối”. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ với phát hiện trên và hiểu đó là dấu hiệu cho thấy các từ khóa liên quan đến gia đình anh đã khiến Ngô Kỳ Long vô cùng bận tâm.

Blogger Lưu Đại Chùy đã phân tích bức ảnh gia đình và cho rằng loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc hai vợ chồng Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi đưa con đi chơi cuối tuần được công bố không phải chỉ để phủ nhận tin đồn chia tay. Cụ thể, ngay khi rời xe, Lưu Thi Thi bế con trai, Ngô Kỳ Long xách đồ, hai vợ chồng đưa bé đi chơi một vòng trước khi ra về. Sau khi lên xe, Ngô Kỳ Long lấy điện thoại di động ra nói chuyện một lúc, rồi quay ra trò chuyện với Lưu Thi Thi, thỉnh thoảng đưa điện thoại di động cho vợ xem. Gia đình ba người êm đềm và hạnh phúc, không có dấu hiệu bất hòa.

//static.kites.vn/upload//2024/02/1704877053.5f03bc73e647947a2225b6805b302175.jpg

Theo phía blogger nổi tiếng xứ Trung, đây là những hình ảnh được chụp một cách tự nhiên khi gia đình Ngô Kỳ Long đi chơi vui vẻ, thoải mái, không phải bức ảnh được sắp đặt.

“Tôi khá chắc chắn rằng họ không gặp bất kỳ vấn đề gì trong hôn nhân” - Lưu Đại Chùy kết luận. Khi được hỏi tại sao trang mạng xã hội của Ngô Kỳ Long lại cài đặt chế độ đặc biệt cho một số từ khóa, bao gồm cả tên Lưu Thi Thi, Lưu Đại Chùy tin rằng điều đó là để ngăn tin đồn bịa đặt, vô căn cứ bị đẩy đi quá xa.

Bài viết theo Jaynestars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...