Bố Bang tiết lộ Big Hit sắp có thêm nhóm nhạc nữ mới toanh trong tương lai

| 400|anh2xigon
Vào ngày 21 tháng 8, Big Hit Entertainment đã tổ chức một cuộc họp với sự tham dự của CEO Bang Shi Hyuk, Yoon Seok Jun và CEO của beNX Seo Woo Seok.

Tại sự kiện, các đồng giám đốc điều hành đã thảo luận về tương lại của các nhóm nhạc cũng như định hướng phát triển cho công ty trong thời gian tới.

//static.kites.vn/upload//2019/34/1566352570.19fa1cc7d10984f6710d32925d0642a2.png

CEO Bang Shi Hyuk chia sẻ: "BTS đã giành được danh hiệu 'Beatles thế kỷ 21', còn TXT nhận được danh hiệu 'tân binh toàn cầu thế kỷ 21'. Big Hit cũng cho thấy sự tăng trưởng ổn định trong một số lĩnh vực bao gồm sản xuất album kỹ thuật số và đĩa cứng, sản xuất nội dung, hàng hóa và nhiều hạng mục khác. Vào tháng 7, chúng tôi đã đứng số 1 trên bảng xếp hạng toàn cầu về doanh số bán tour diễn".

Ông cho biết thêm: "Cũng có rất nhiều thay đổi trong tổ chức nội bộ của chúng tôi. Số lượng nhân viên của chúng tôi đã tăng gần gấp bốn lần và chúng tôi hiện đang nỗ lực thay đổi sang một hệ thống đa thương hiệu. Chúng tôi cũng đang chuẩn bị để cải thiện chuyên môn hóa cho hoạt động kinh doanh. Một ví dụ về điều này là việc chúng tôi tuyển dụng CBO Min Hee Jin".

Cuối buổi họp, Bang Shi Hyuk tuyên bố: "Big Hit và Source Music đang cùng nhau khởi động một buổi thử giọng toàn cầu, sẽ được tổ chức để xây dựng đội hình đầu tay của một nhóm nhạc nữ mới".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...