Bộ đôi đạo diễn - biên kịch “Lời Hồi Đáp" sẽ tái hợp trong tác phẩm mới đề tài y khoa

| 1K|hai2an
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin đạo diễn Shin Won Ho của một số drama nổi tiếng như series Lời Hồi Đáp và Đời Sống Ngục Tù sẽ trở lại với một tác phẩm mới sau hai năm!

//static.kites.vn/upload//2019/20/1557801264.7fac19470a10a45942cab67e5853de91.jpg

Vào ngày 12 tháng 5, một nguồn tin cho biết đạo diễn đang thực hiện một bộ phim về chủ nghĩa nhân văn lấy bối cảnh một phòng cấp cứu trong bệnh viện. Phim kể câu chuyện về cuộc đấu tranh tuyệt vọng giữa bác sĩ và bệnh nhân, dự kiến phát sóng vào tháng 11 và hiện đang trong giai đoạn casting. Tác phẩm này còn thu hút nhiều sự chú ý hơn vì đây là lần tái ngộ giữa đạo diễn Shin Won Hobiên kịch Lee Woo Jung kể từ Lời Hồi Đáp 1988.

Rất nhiều người mong chờ sự trở lại của đạo diễn Shin Won Ho vì anh có khiếu chọn đề tài độc đáo và cách sản xuất phim rất sáng tạo. Thông qua series Lời Hồi Đáp, anh gợi lên được cảm giác hoài cổ đặc biệt, còn trong Đời Sống Ngục Tù, anh đã làm nổi bật tương tác nhân văn giữa tù nhân và cai ngục. Vì vậy, mặc dù dự án mới này được đưa tin là lấy bối cảnh trong phòng cấp cứu, nhưng dự kiến sẽ vượt xa một bộ phim y khoa đơn giản.

Một nguồn tin khác cho biết khâu tuyển chọn diễn viên cho bộ phim đã thu hút 200 diễn viên và đã tiến hành bí mật với các diễn viên mà không hề cung cấp tóm tắt phim.

Một đại diện của tvN đã phản hồi rằng: “Chúng tôi đang trong quá trình xác nhận thông tin về sự trở lại của đạo diễn Shin Won Ho.”

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...