Bộ đôi Song Ji Hyo - Ji Suk Jin và loạt nhân viên bị công ty quản lý nợ lương 2 tháng

| 1K|Doccocaubai
Uzurocks - công ty quản lý bộ đôi "Running Man" Song Ji HyoJi Suk Jin, đang phải đối mặt với các vấn đề tài chính.

Vào ngày 5 tháng 4, báo Hàn đưa tin công ty quản lý Uzurock đã yêu cầu 10 nhân viên nghỉ việc do những khó khăn trong quản lý. Các nhân viên khác cũng được cho là sẽ rời đi với lý do công ty “không có tương lai.”

Một nhân viên của công ty tiết lộ với báo giới xứ Hàn rằng: "Tôi chưa nhận được tiền lương trong hai tháng quá. Đối với một số nhân viên, chính sách bảo hiểm rủi ro của họ cũng chưa được thanh toán. Tôi cũng không nhận được khoản hoàn trả cuối năm mà lẽ ra tôi phải nhận cùng với tiền lương của mình. Hiện tại, những người nổi tiếng cũng không nhận được thù lao và các khoản khác".

//static.kites.vn/upload//2023/14/1680676260.93b8839a21354bbc152023743931d8ca.jpg

Đối với những người quản lý của những người nổi tiếng, tình hình thậm chi còn tồi tệ hơn. Một nhân viên cho hay: "Uzurocks có một hệ thống mà hàng tháng chính phủ hoàn trả các chi phí phát sinh, nhưng một số người quản lý đã không được hoàn trả trong hơn ba tháng vừa qua".

Tuy nhiên, điều khiến nhân viên thất vọng nhất là thái độ và cách giải quyết vấn đề của công ty. "Đó là một công ty mới thành lập, vì vậy tôi hiểu rằng chúng tôi có thể gặp các vấn đề về tài chính tạm thời. Tuy nhiên, tôi bị sốc trước trạng thái của Uzurocks. Họ hành động như thể họ có quyền không trả tiền cho chúng tôi. Lẽ ra họ nên thông báo trước cho chúng tôi về các khoản thanh toán bị bỏ lỡ và yêu cầu chúng tôi thấu hiểu", một nhân viên bức xúc.


Các nhân viên của công ty cũng cho biết họ đã im lặng đến bây giờ vì lo sợ những ảnh hưởng tiêu cực có thể gây ra cho những người nổi tiếng đang hoạt động dưới trướng công ty.

//static.kites.vn/upload//2023/14/1680676259.b9aaa7d82fa72c4a2deedd551d360431.jpg

"Chúng tôi không thể nói bất cứ điều gì vì sợ những tác động tiêu cực mà nó có thể gây ra cho những người nổi tiếng. Nhưng vì nhân viên là những người bình thường nên chúng tôi vẫn phải gồng tiền thuê nhà, nợ thẻ tín dụng và loạt chi phí khác hàng tháng. Nếu chúng tôi không được hoàn tiền trước ngày 10 tháng 4, tất cả chúng tôi sẽ cùng nhau đến Bộ Lao động để giải quyết".

Sports Seoul đã liên hệ với Giám đốc điều hành của công ty, Park Joo Nam hiện đang sống ở Mỹ nhưng không thể liên lạc được. Sau khi báo chí bắt đầu vào cuộc điều tra, một nhân viên nói rằng họ đã nhận được tiền lương tháng 2 vào ngày 5 tháng 4.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...