Bố Park hé lộ câu chuyện về người cha vĩ đại của mình: "Tôi đã khóc rất nhiều khi biết ông mắc bệnh Alzheimer"

| 385|Doccocaubai
Giám đốc điều hành của YG Entertainment Park Jin Young tiết lộ câu chuyện về người cha - người bạn thân nhất của anh.

Vào ngày 1 tháng 11, Park Jin Young đã làm khách mời trong chương trình “You Quiz on the Block” của tvN cùng với Chủ tịch HYBE Bang Si Hyuk, một người anh thân thiết đã cùng anh sáng tác âm nhạc ở độ tuổi 20 và tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị.

Trong buổi phát sóng, Park Jin Young nói: “Khi còn đi học, tôi rất thích khiêu vũ. Thế là tôi xin bố mẹ cho đi câu lạc bộ 2 tiếng sau giờ học. Sau đó, tôi thắc mắc tại sao bố mẹ lại cho phép tôi đi dễ dàng như vậy nên đã hỏi họ”. Sau khi trưởng thành, Park Jin Young đã hỏi cha mình về điều đó. Đáp lại, cha của anh nói: “Không phải chúng ta có triết lý hay thứ gì tương tự. Chúng ta chỉ để con làm điều đó vì con đã ăn quá nhiều”.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698889707.9bc3fac0eab9ca9ac9817a63322ad768.jpg

Về cha mẹ của mình, cậu con trai hóm hỉnh Park Jin Young nói: “Tôi lớn lên coi mẹ như một người chị và bố tôi như một người bạn”, khiến mọi người bật cười.

Được sự ủng hộ to lớn từ cha mẹ, Park Jin Young đã thử thách nhiều thứ và gặp rất nhiều thất bại nhưng cuối cùng anh cũng đã thành công. Gây chú ý với chiếc quần nhựa ghép hình, Park Jin Young ra mắt với ca khúc đình đám "Don't Leave Me" và thể hiện khả năng của mình với tư cách nhà sản xuất sau khi thành lập công ty giải trí YG Entertainment ở tuổi 24.

Bố Park thú nhận: “Bố tôi mắc bệnh Alzheimer và hiện ông đang ở giai đoạn cuối. Bố tôi là một người đàn ông của gia đình. Ông ấy không có nhiều bạn bè và không bao giờ uống rượu hay hút thuốc. Ông là người bạn tốt nhất của tôi. Chúng tôi có thể chia sẻ mọi thứ với nhau”.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698889706.bd0e427cb0e33651811f4d0a78672fe6.jpg

Tiết lộ rằng anh ấy đã nhận ra các triệu chứng của bệnh Alzheimer trong một bữa ăn, Park Jin Young nói, “Tôi đã ăn với bố tôi sau đó chuẩn bị rời đi. Sau đó, ông ấy lại nói với tôi: ‘Hãy ăn đi’. Tôi chỉ ăn xong. Lần đầu tiên tôi nhận ra có điều gì đó kỳ lạ ở bố tôi. Ngày hôm đó, tôi đã khóc khi lái xe suốt chặng đường từ Ilsan về nhà ở Guri”, tiết lộ ký ức đau buồn của mình.

Theo đó, căn bệnh Alzheimer ngày càng nặng hơn và bố của Park Jin Young không thể nhận ra con trai mình nữa. Giám đốc điều hành của YG cho biết: “Một ngày nọ, khi không có ai trong phòng bệnh, tôi đã nói với bố rằng ‘Bố ơi, con đã trở thành một người tốt và con khỏe mạnh là nhờ có bố’. Trong giây lát, ông ấy đột nhiên trả lời: 'Bố đã làm gì đâuu? Đó là bởi vì con đã giỏi rồi'. Đó là câu trả lời bình thường cuối cùng tôi nghe được từ ông ấy".

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...