Bộ phim của đạo diễn "Chuyến Tàu Sinh Tử" và Netflix công bố dàn cast thực lực siêu xịn!

| 1K|Vikky
Gần đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin đạo diễn nổi tiếng Yeon Sang Ho của "Chuyến Tàu Sinh Tử", "Bán Đảo Peninsula" và "Bản Án Từ Địa Ngục" sẽ tiếp tục bắt tay với Netflix để thực hiện một dự án mới có tên "Burial Ground".

//static.kites.vn/upload//2022/42/1666080463.c7ae7fe7b87c3813cae8af189a7fb02f.jpg

"Burial Ground" là tác phẩm thuộc thể loại kinh dị do chính Yeon Sang Ho chắp bút, nôi dung xoay quanh một người phụ nữ được thừa kế một khu mộ truyền thống của gia đình sau khi bố cô đột ngột qua đời. Không lâu sau đó, nữ chính vô tình vướng vào một loạt các sự việc khó hiểu tại một ngôi làng gần đó.

//static.kites.vn/upload//2022/42/1666080461.272ba9435a87bd24c5b3d98643ea102d.png

Đạo diễn Yeon Sang Ho đã "chiêu mộ" được dàn diễn viên toàn những tên tuổi đình đám trong ngành tham gia vào dự án mới này, bắt đầu với Kim Hyun Joo, người sẽ đảm nhận vai nữ chính Yeon Seo Ha. Kim Hyun Joo từng có cơ hội hợp tác với Yeon Sang Ho trong loạt phim Netflix trước đây "Bản Án Từ Địa Ngục", màn trình diễn của nữ diễn viên đã nhận được nhiều lời khen ngợi trên toàn cầu. Tham gia cùng Kim Hyun JooPark Hee Soon trong vai một thanh tra nhạy bén, Choi Sung Joon, cũng như Park Byung Eun, trưởng thanh tra tên là Park Sang Min. Nam diễn viên Ryu Kyung Soo sẽ đảm nhận vai Kim Young Ho, anh chị em cùng cha khác mẹ của Seo Ha.

Ngay khi thông tin vừa được đưa ra đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ điện ảnh. Từ loạt phim "Chuyến Tàu Sinh Tử" từng gây nên cơn sốt trên toàn thế giới, đến loạt phim Netflix "Bản Án Từ Địa Ngục" và phim truyền hình "Cách Thức" của tvN, Yeon Sang Ho đã khiến người xem đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bởi những nội dung táo bạo và trí tưởng tượng vô hạn của mình.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...