Bộ phim mới về Harry và Meghan tiếp tục tiết lộ lý do rời bỏ hoàng gia của cặp đôi

| 1K|Nh0kBj
Lifetime sẽ tiếp tục sản xuất loạt phim thứ ba về hoàng gia với bộ phim truyền hình xoay quanh chủ đề về Harry & Meghan.

Sau cuộc phỏng vấn khai sáng của Oprah Winfrey với Công tước và Nữ công tước xứ Sussex, Lifetime TV bật đèn xanh cho bộ phim về Harry và Meghan cùng những tiết lộ mới về lý do cặp đôi rời Hoàng gia Anh.
//static.kites.vn/upload//2021/12/1616641640.32b2d01607f992139eb54d9edf6b0bc0.jpg

Bộ phim có tựa Harry & Meghan: Escaping The Palace, hứa hẹn sẽ “tiết lộ lý do cuối cùng đã dẫn đến việc cặp đôi ly khai khỏi gia đình hoàng gia”. Đây là bộ phim thứ ba trong Lifetime’s Chronicle về câu chuyện tình yêu của cặp đôi. Nó là loạt phim tiếp theo sau Harry & Meghan năm 2018 và Harry & Meghan năm 2019: Becoming Royal, mỗi bộ phim có các diễn viên khác nhau đóng vai cặp đôi: Parisa Fitz-Henley trong vai Meghan và Murray Fraser trong vai Harry vào năm 2018, sau đó là Tiffany Smith đóng vai Meghan Markle và Charlie Field đóng vai Harry vào năm 2019. Quá trình casting hiện đang được tiến hành cho loạt phim thứ ba và quá trình sản xuất được ấn định vào mùa xuân, với dự định ra mắt vào mùa thu. Menhaj Huda, đạo diễn của hai bộ phim đầu tiên và người đồng viết phần kịch bản gốc Scarlett Lacey sẽ cùng trở lại với phần tiếp theo, trong đó Meredith Finn và Michele Weiss điều hành sản xuất.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616641675.b6f03c9c47a18dfcd455caf952f79f7b.jpg

“Bộ phim sẽ kể chi tiết về sự cô lập và nỗi buồn ngày càng tăng của Meghan, sự thất vọng của họ rằng 'The Firm' đã không bảo vệ họ trước các cuộc tấn công của báo chí và Harry sợ rằng lịch sử sẽ lặp lại và anh ấy sẽ không thể bảo vệ vợ và con trai mình khỏi những thế lực tương tự đó là nguyên nhân dẫn đến cái chết bất ngờ của mẹ anh ấy,” dòng nhật ký viết. “Harry & Meghan: Escaping The Palace cũng sẽ tiết lộ mối thù gia đình riêng tư giữa Will và Harry, Kate và Meghan, và Harry với Will và Charles, cuối cùng dẫn đến việc cắt đứt quan hệ hoàng gia.” Năm 2021 mang đến một loạt phim thứ ba về Harry & Meghan, nhưng vụ bê bối gian lận ở Cambridge chỉ tồn tại trong một chủ đề của Nicole Cliffe. Lifetime, chúng tôi có một bộ phim truyền hình dành cho bạn…

Theo ustoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...