Bỏ qua Song Ji Hyo, ba nam khách mời quyết đấu để chiếm được trái tim người đẹp Jeon So Min

| 3K|cobekiquac_92
Vào ngày 7 tháng 4, chương trình thực tế Running Man của đài SBS đã phát sóng một clip camera ẩn thú vị về tập phim sắp tới.

Đoạn clip bắt đầu với dàn cast Running Man bị nhốt trong phòng trong khi Jeon So Min đang tận hưởng buổi hẹn hò với bạn diễn Kim Ji Suk. Khi bảy thành viên điên cuồng tìm kiếm lối thoát thì HaHa lo lắng: “Sẽ như thế nào nếu có thời gian giới hạn?” Lee Kwang Soo để ý thấy các nhân viên sản xuất đã bắt đầu đóng gói camera, và ngay sau khi Yoo Jae Suk khám phá ra một manh mối bí ẩn thì đèn đột nhiên phụt tắt.

//static.kites.vn/upload//2019/15/1554715856.0db1ecac366bb05598f8ee607c35a59e.jpg

Trong khi đó, Jeon So Min tiếp tục sứ mệnh đi hẹn hò với những bạn diễn trong các phim trước đây của mình. Trong clip giới thiệu, nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn với Kim Ji Suk bằng việc nhảy cùng nhau, đồng thời bình luận nêu cảm nhận: “Bây giờ tôi cảm thấy rất tuyệt vời.”

Tuy nhiên, đoạn clip sau đó là Jeon So Min lại đang nhảy cùng một tư thế với Lee Yi Kyung, bạn diễn của cô trong drama Người Hầu của đài jTBC năm 2015. Jeon So Min giải thích: “Cậu đã trưởng thành và trở thành một người đàn ông.” Lee Yi Kyung cười đáp: “Sao tim đập dữ dội vậy nhỉ?”

Jeon So Min cũng hào hứng chào đón Ha Suk Jin, bạn diễn của cô trong bộ phim Hạnh Phúc Bất Ngờ năm 2016, bằng một cái ôm trìu mến. Ha Suk Jin nói với cô rằng: “Lâu lắm rồi nhỉ,” và ghen tỵ với Kim Ji Suk đang chuẩn bị lên hình. Jeon So Min nói đùa với họ rằng: “Hãy chiến đấu vì tôi!”

Trong khi Kim Ji Suk buồn bã phàn nàn về Ha Suk Jin thì Lee Yi Kyung đang cố gắng giành lấy Jeon So Min bằng những bước nhảy ấn tượng và bày tỏ tình yêu mãnh liệt. Ha Suk Jin nhận xét: “Ồ, việc này đột nhiên biến thành một cuộc thi rồi”. Sau đó Jeon So Min tinh nghịch giục họ: “Chiến đấu đi!”
Sau đó các thành viên còn lại tham gia vào một cuộc đua tốc độ cao để đuổi kịp Jeon So Min. Yoo Jae Suk lo lắng: “Liệu chúng ta có thể đuổi kịp em ấy không?”


Hãy đón xem tập tiếp theo để tìm ra ai là người giành được trái tim của Jeon So Min và liệu những thành viên còn lại có thể đuổi kịp cô ấy hay không.
Bài viết theo Soompi
1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Cám ơn 3 chàng trai rất nhiều =))) 
ThíchTrả lời18:43 15-07-2019