Bố ruột Britney Spears bị luật sư đại diện "quay lưng" sau khi bị tòa án truất quyền giám hộ

| 514|sis_wanabe
Vào ngày 20 tháng 10, một nguồn tin độc quyền cho biết, Holland & Knight - công ty luật đã đại diện cho ông Jamie Spears (bố ruột Britney Spears) trong nhiều năm trong cuộc chiến giành quyền giám hộ của con gái Britney Spears - đã tuyên bố rút khỏi vai trò đại diện pháp luật cho ông vì lo ngại rằng luật sư của ngôi sao nhạc pop sẽ đệ đơn kiện sau khi quyền giám hộ chấm dứt. Một nguồn tin thân cận khác tiết lộ trong cùng ngày, luật sư Mathew Rosengart đã khẳng định nhiều lần rằng ông sẽ điều tra và kiện Jamie. Và rõ ràng nếu Mathew làm việc đó, Jamie sẽ cần phải đối mặt với nhiều vấn đề và có thể gây bất lợi cho các bên có liên quan trong quyền giám hộ."

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634801065.58071b29157f651b0c0c9b4a3cb2b728.jpg

Người trong cuộc cũng cho biết thêm luật sư đại diện chính của bố ruột Britney, Vivian Lee Thoreen đã nói với khách hàng của cô rằng ông Jamie sẽ cần một đại diện pháp lý khác vì cô ấy và H&K sẽ không tiếp tục đảm nhận vai trò này nữa, "Chúng tôi đã thông báo với Jamie về việc chấm dứt làm đại diện pháp lý cho ông đồng thời ủy quyền cho Vivian Lee Thoreen giúp ông ấy tìm một đội ngũ hỗ trợ pháp lý khác”.

Vivian Lee Thoreen đã giới thiệu Alex Weingarten, một luật sư có tiếng trong bộ phận tranh tụng tại Willkie Farr & Gallagher. Theo các tài liệu mà NBC cung cấp, Alex Weingarten đã đồng ý làm đại diện cho ông Jamie. Một nguồn tin cho biết: “Jamie hài lòng với công việc của H&K. Ông ấy và Vivian vẫn giữ liên lạc chặt chẽ trong quá trình chuyển đổi." Tuy nhiên, một người trong cuộc nói với Page Six rằng Holland & Knight e ngại việc ông Jamie bị đình chỉ quyền giám hộ sẽ không còn đảm bảo việc chi trả các khoản phí của công ty.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634801064.6d59c3c6ae4975059680346aeb2ea999.jpg

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận vẫn khẳng định rằng ông Jamie đã nỗ lực thoát khỏi vai trò giám hộ với một kế hoạch thích hợp đang được thực hiện”. Người trong cuộc tuyên bố: “Luật sư của Britney không nộp đơn xin chấm dứt quyền giám hộ sau nhiều phiên điều trần mà chính Britney đã cầu xin tòa án chấm dứt quyền giám hộ, thì chính bố của cô ấy, Jamie đã quyết định đệ đơn chấm dứt để ủng hộ mong muốn của con gái mình”. Vào ngày 29 tháng 9 năm 2021, Jamie chính thức bị đình chỉ chức vụ bảo quản của Britney sau 13 năm.


“Tình hình hiện tại là không thể giải quyết được”, Thẩm phán Brenda Penny của Tòa án Thượng thẩm Los Angeles cho biết sau khi nghe các lập luận từ cả luật sư của Jamie và Britney vào thời điểm đó. "Nó phản ánh một môi trường độc hại." Theo yêu cầu của luật sư Mathew Rosengart, kế toán công được chứng nhận John Zabel được bổ nhiệm là người giám hộ tạm thời khối tài sản trị giá 60 triệu đô la của Britney. Trong khi bà Jodi Montgomery vẫn là người giám hộ tạm thời của giọng ca "Criminal".

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634801065.0119fd988019e3106a87fac38e68d21e.jpg

Trước đó luật sư đại diện mới của Britney Spears đã giải thích với Page Six rằng anh không muốn ngay lập tức chấm dứt hoàn toàn quyền giám hộ vì anh muốn ông Jamie phải chuyển giao tất cả các tài liệu đặc quyền của luật sư-khách hàng cho Zabel. Mathew nói tại phiên điều trần vào tháng 9 trong hồ sơ nộp lên tòa án rằng anh tin tất cả hành vi lợi dụng quyền giám hộ vì lợi ích cá nhân của Jamie sẽ được tiết lộ. Bên cạnh những lo ngại về việc quản lý quỹ yếu kém, Mathew Rosengart cũng bày tỏ quan tâm đến việc điều tra các vấn đề cáo buộc ông Jamie đã cài máy nghe lén trong phòng ngủ Britney, được tiết lộ trong bộ phim tài liệu “Kiểm soát Britney Spears” của New York Times, nói thêm rằng những việc làm của Jamie cần phải đặc biệt quan tâm và xử lý thích đáng.

Bài viết theo Pagesix

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...