Bố ruột tàn tật bị ngăn không cho lên sân khấu, cô dâu xẻ bỏ lễ phục hủy hôn tại chỗ trước mặt mọi người

| 994|anh2xigon
Mới đây tại Trung Quốc sự việc về một cô dâu hủy hôn do cảm thấy bố mình không được gia đình nhà chồng tôn trọng đang thu hút sự chú ý của dư luận nước này.

Sự việc diễn ra ngay trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể khiến nhiều khách mời có mặt tại bữa tiệc phải bàng hoàng. Được biết cô dâu đã yêu cầu hủy hôn tại chỗ vì cho rằng gia đình nhà chồng thiếu tôn trọng bố mình chỉ vì ông bị tàn tật, cô cho rằng khi hai người yêu nhau và đến với nhau thì đồng nghĩa với việc sẽ yêu thương và tôn trọng cả gia đình của đối phương, nên việc này khiến cô không thể chấp nhận được.

https://static.kites.vn/upload/2022/07/yu/a5f8ccdd30db72fdd2813c9d49f19610.jpeg

Cụ thể, theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, sự việc trên đã diễn ra vào đầu tháng 2 vừa qua tại Quảng Châu, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Cô dâu chú rể sau khoảng thời gian yêu đương hạnh phúc đã quyết định tiến tới hôn nhân vào đầu năm nay, hai người cũng là một cặp trai tài gái sắc, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Khi buổi lễ đang thuận lợi diễn ra được hơn một nửa, MC đã mời hai bên bố mẹ của cô dâu, chú rể lên chung vui và có đôi lời phát biểu trong đám cưới, song mẹ của chú rể lại ngăn cản không để bố của cô dâu lên sân khấu, và lí do được bà đưa ra là do bố cô dâu bị tàn tật, nếu ông xuất hiện trước khách mời thì sẽ làm xấu mặt gia đình, ảnh hưởng không tốt đến cô dâu và chú rể.

https://static.kites.vn/upload/2022/07/yu/2ab135e95445b34884a6f8b4e60c994c.jpeg

Bố cô dâu nghe xong thì vừa giận vừa tủi, nhưng bởi vì muốn đám cưới của con gái được diễn ra thuận lợi nên ông cũng đành cắn răng nhẫn nhịn, ở lại phía sau sân khấu âm thầm chúc phúc cho con gái. Khi đám cưới đã suôn sẻ kết thúc, cô dâu vẫn không thấy bố mình đâu, nên đã gặng hỏi và biết được đầu đuôi sự việc, thậm chí cô cũng biết thêm rằng, chú rể mặc dù biết rõ sự tình nhưng cũng đồng tình với mẹ và không cho phép bố cô lên sân khấu. Sau khi đã biết được sự thật, cô dâu không suy nghĩ nhiều mà lập tức quay về phòng cởi bỏ lễ phục, thay đồ và tẩy trang, đồng thời tuyên bố hủy hôn, cắt đứt quan hệ với gia đình nhà chồng ngay tại hôn lễ.


Được biết cô dâu mất mẹ từ nhỏ, bố cô một mình “gà chống nuôi con”, chăm sóc, bầu bạn cùng cô trưởng thành. Ngày tiễn con gái về nhà chồng, vì muốn giữ danh dự cho con gái, bố cô đã chuẩn bị cho cô một phần hồi môn hậu hĩnh, vậy nhưng ngay trong ngày trọng đại của con gái mình, ông lại phải chịu một nỗi tủi hổ như vậy. Cô dâu biết bố mình vất vả nên vẫn luôn rất yêu thương bố mình, bởi vậy việc cô yêu cầu hủy hôn cũng không phải điều khó hiểu.

https://static.kites.vn/upload/2022/07/yu/cb8accf0c5b3e3e795a4421cebc2e180.jpeg

Chưa bàn đến hôn nhân có sung sướng giàu sang hay không, chỉ cần cha mẹ mình được tôn trọng thì tự khắc tất cả mọi thứ sẽ vẹn tròn.

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...