Bố Song chia sẻ phương pháp dạy con hiện đại, tiết lộ chiều cao khủng của ba nhóc tì

| 12K|hai2an
Trong một cuộc phỏng vấn với Xportsnews, Song Il Gook đã cập nhật tình hình mới nhất của ba cậu con trai Daehan, MingukManse.

Được biết, Song Il Gook hiện đang tham gia vở nhạc kịch "42nd Street", đây là vở kịch mà mọi lứa tuổi đều có thể thưởng thức. Nam diễn viên cho hay: "Các con tôi là Daehan, MingukManse sẽ đến xem nó và đây là lần đầu tiên chúng nhìn thấy tôi trên sân khấu với vai trò là khán giả".

//static.kites.vn/upload//2020/30/1595381947.eaac15a0dac6f1df99cdc8b8bbb2c5e0.jpg

Anh chia sẻ thêm: "Các con sẽ đến xem vở nhạc kịch cùng với ba người bạn thân của chúng. Bọn nhóc đã học lớp hai tiểu học rồi nên có thể xem nhạc kịch". Song Il Gook nói thêm rằng Minguk đã đọc thoại cho anh ấy khi anh ấy luyện tập ở nhà, anh nói: "Tôi không biết thằng bé có ước mơ trở thành diễn viên không. Thằng bé đã nói bất cứ điều gì. Nhà chúng tôi không có ti vi nên khi Minguk hỏi tôi làm nghề gì, tôi nói tôi là một diễn viên, nhưng tôi không chắc thằng bé có biết ý nghĩa của nó hay không".

Chia sẻ về sự quan tâm của công chúng đối với ba nhóc tì kể từ khi chúng xuất hiện trên chương trình “The Return of Superman”, Song Il Gook thổ lộ: "Đó không phải là vấn đề mà chúng tôi mong muốn nhưng tôi không nghĩ rằng chúng lại được chú ý nhiều như vậy".

"Bình thường chúng thích chụp ảnh, nhưng sau khi tham gia chương trình thì chúng lại không thích điều đó nữa. Đó không phải là cố ý, nhưng tôi nghĩ rằng đó là một lựa chọn tốt để rời khỏi chương trình trước khi chúng biết rằng mình đang xuất hiện trên truyền hình". Song Il Gook chia sẻ thêm: "Giờ quá muộn để quay lại chương trình. Bọn trẻ bây giờ cao hơn nhiều. Chúng có chiều cao khoảng 142 cm, đạt chuẩn của học sinh tiểu học. Mẹ của chúng cũng cao 172 cm rồi mà. Tôi cầu nguyện rằng bọn nhỏ sẽ luôn khỏe mạnh".


//static.kites.vn/upload//2020/30/1595381949.5e419945585eac3f6eb4072d0c0b2a73.jpg

Nam diễn viên nói thêm rằng anh không tạo áp lực cho các con trong việc học. "Bạn bè của con tôi đều học thêm ba, bốn môn sau giờ học trên trường bao gồm cả tiếng anh, nhưng mấy đứa nhà tôi chỉ học thêm piano thôi. Bởi vì tôi đã luôn muốn học piano. (cười) Tôi hối hận vì đã không học bất kỳ nhạc cụ nào. Tôi muốn học ở trường cấp hai, nhưng sau đó là thời gian để kiểm tra thành tích, vì vậy chúng tôi tập trung học những môn chính. Tôi thực sự hối hận vì điều đó. Tôi không biết chơi bất cứ nhạc cụ nào, nhưng tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu dạy piano cho con mình. Chúng tiếp thu rất tốt. Hôm qua, Daehan đã chơi Sonatinen và tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy thằng bé làm tốt như vậy".

Nói về sự nghiệp của chính mình, Song Il Gook cho biết: "Tôi đang học nhạc và đi thử giọng nhiều chỗ. Bất cứ cơ hội nào tôi có, tôi đều muốn thử. Tôi đã ở một độ tuổi quá độ trong các bộ phim truyền hình, nhưng tôi đã nghe nói rằng có rất nhiều vai diễn cho những người ở độ tuổi của tôi trong phim. Và đối với nhạc kịch, có rất nhiều cơ hội phát triển miễn là bạn có thể hát".

Nam diễn viên tiếp tục: "Nếu tôi biết mình tham gia nhạc kịch có lẽ tôi nên tập trung vào việc hát nhiều hơn mỗi lần đi hát karaoke. Nhưng bạn có thể học đấy. Tôi đã tiến bộ sau khi luyện tập và tôi thực sự kinh ngạc".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...