Bối cảnh khủng của trùm cuối “Madam Lin” trong bê bối Burning Sun

| 2K|haingo_92
Cựu thành viên Seungri của nhóm nhạc Big Bang gần đây vướng vào hàng loạt bê bối môi giới mại dâm, hối lộ cảnh sát, chia sẻ clip sex khiến cho hình tượng trước giờ hoàn toàn sụp đổ. Ngọn nguồn của tất cả mọi việc đều được bắt đầu từ vụ đánh người và cưỡng hiếp tại câu lạc bộ Burning Sun. Hiện truyền thông Hàn Quốc đã điều tra ra thân phận đồng bọn của Seungri là “Madam Lin” người Đài Loan.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1553393677.9f5d6a9ed56f0ba57250ca421f46544f.jpg

Chương trình “The Its Know”phát sóng ngày 23 tháng 3 đã công khai thông tin liên quan đến thời gian 3 tháng điều tra vụ Burning Sun. Seungri bị cuốn vào hàng loạt bê bối chính là vì tham vọng phát triển sự nghiệp, anh từng mở tiệc sinh nhật xa hoa ở Philippines và mời gần cả trăm nhân vật chính trị, con nhà tài phiệt, ngôi sao nổi tiếng đến từ các nước Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore…, thậm chí còn có cả gái mát-xa tham dự.

Có người chứng kiến chỉ ra rằng hộp đêm có xảy ra vụ cưỡng hiếp, vào phòng thì nhìn thấy một cô gái đang nằm trên sofa, một người đàn ông đang cưỡi trên người cô gái, vùi mặt vào ngực cô gái, tuy người đàn ông nói đó là bạn gái anh ta nhưng lúc đó anh ta rất sợ nên đã báo cảnh sát. Sau khi cảnh sát điều tra sự việc thì gọi cho anh ta nói là 119 gọi thông báo cho họ trong khi rõ ràng anh ta đã gọi 112, điều này khiến người khác nghi ngờ liệu anh ta có mua chuộc cảnh sát hay không.


Còn “Madam Lin” đến từ Đài Loan có tin đồn là kim chủ của câu lạc bộ. “The Its Know” cũng đã phỏng vấn được người tố giác, anh ta tiết lộ đối phương “là một nhân vật rất lớn”, một đêm có thể bỏ ra 200 triệu won ở hộp đêm, đồng thời tiết lộ chồng của Madam Lin thuộc cấp Thủ tướng ở Đài Loan, tên ko tiện nói nhiều, “Nhưng lớn đến mức ngay cả ông trùm băng nhóm Hội Tam Hoàng cũng có thể gọi đến”. Thủ tướng là cấp cao nhất trong nội các chính phủ Hàn Quốc, Đài Loan ko có thủ tướng nên đoán rằng là một cấp cao trong giới chính trị kiểu như “viện trưởng hành chính”.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...