Bom tấn khoa học viễn tưởng quy tụ cả làng sao xứ Hàn chính thức tung trailer nghẹt thở

| 2K|greenrosetq
Bom tấn hành động rất được mong đợi của đạo diễn Choi Dong Hoon đã tung ra đoạn teaser đầu tiên trước khi công chiếu vào mùa hè năm nay.

"Ali + en Part 1" là một bộ phim khoa học viễn tưởng về người ngoài hành tinh sống ở Hàn Quốc. Phim lấy bối cảnh giữa hai khoảng thời gian là triều đại Goryeo và hiện tại. Bộ phim thu hút sự chú ý của công chúng khi sở hữu dàn dàn diễn viên đình đám như: Kim Woo Bin, Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Jo Woo Jin, Kim Eui Sung, So Ji Sub, Yum Jung Ah và Yoo Jae Myung.

https://static.kites.vn/upload/2022/18/0205/927dbae934b7516710eaef7d08e8e639.jpeg

Đoạn teaser khiến người xem không thể rời mắt với hình ảnh một chiếc xe thời hiện đại rơi trên bầu trời ở vương quốc Goryeo, khiến một nhóm người đang cưỡi ngựa bối rối không hiểu chuyện gì xảy ra.

Tiếp theo, Kim Woo Bin vào vai một lính canh tù nhân giữa các thiên hà, theo sau là một linh mục triều đại Goryeo (Ryu Joon Yeol) và một chiến binh rực lửa (Kim Tae Ri). Nhiệm vụ của người bảo vệ vào năm 2022 là tìm kiếm và vận chuyển an toàn một tù nhân người ngoài hành tinh bất hảo bị mắc kẹt trong cơ thể của một con người. Trong khi đó, một thám tử bình thường (So Ji Sub) đột nhiên phát hiện ra mình bị truy đuổi bởi những người ngoài hành tinh, đồng thời một linh mục và một chiến binh hợp tác để có được một vật thể thần thoại, hay còn gọi là phi thuyền của người ngoài hành tinh.



Phim được “cầm trịch” bởi đạo diễn Choi Dong Hoon nổi tiếng, người đứng sau loạt siêu phẩm Tazza (Canh Bạc Nghiệt Ngã), Jeon Woo Chi (Tiểu Quái Jeon Woo Chi), The Thieves (Đội Quân Siêu Trộm), Assassination (Sứ Mệnh Truy Sát).

Là dự án hành động giả tưởng khoa học viễn tưởng chưa từng có của Hàn Quốc, phim được dự đoán sẽ là một bom tấn phá đảo phòng vé xứ Hàn dịp cuối năm 2022.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...